MISERY 48💙

4 3 32
                                    


SHEAH'S P.O.V

Arghhh! Bwiset naman! Ba't ba ngayon pa nag over time ang panut na toh ha?! Kainis.

Panay ang tingin ko sa wrist watch ko upang malaman kung anong oras na. Bwiset!

" Now let's come on to the Reproductive Organ. Who can give me the definition of testes? " tanong pa ni Ma'am. Grr! I do love science pero pwede bang kahit ngayon lang ay kainisan ko ang science na walang kinalaman sa mathematics solution!?! Grrr! Umiinit dugo ko eh.

"   Testes is a typically paired male reproductive gland that produces sperm and secretes testosterone and that in most mammals is contained within the scrotum at sexual maturity" sagot ng kaklase kong nagtaas ng kamay.

" Very good! But where it is located Mr. Obrero? " tanong pa ni Ma'am. Ang hilig niya talagang mag follow-up question. Hindi ba pwedeng maging masaya na lang siya dahil at least ay may sumagot sa tanong niya? Nakakagagu eh!

" Inside the brief Ma'am " sagot ng kaklase ko dahilan upang mapuno ng tawanan ang bawat sulok ng class room. Kahit ako ay hindi ko napigilang matawa. Grrr!

" What? Oh my gahd! " reaksyon yan ni Ma'am na natatawa na rin.

Kahit kailan ay isa talaga ang classmate kong ito sa mga Ice Breaker sa loob ng klase.

" Specifically where? " tanong na naman ni Ma'am.

" Lower abdomen--"

Hindi na natapos pa ni Gel at ng iba kong classmate ang sagot nila dahil sa pinutol na naman ito ni Ma'am. Ang hilig niyang mamutol ha! I wonder kung bakit ngayon ay wala pa rin siyang jowa. Siguro ay dahil natatakot ang mga lalaking putulin ang anu nila---- Ay shez! Erase! Erase! Erase! Ang bad ng niisip mo Sheah ha.

" Oh no! Hindi niyo alam kung nasaan? Boys. Dapat alam niyo toh,alam niyo bang may sakit kayo na maaring makuha and it's in your testes " paliwanag pa ni Ma'am habang namimilog ang mga mata.

Grr! Kailan mo kami balak i-dismiss ha?

" Anong pong sakit Ma'am? " interesadong tanong ng kaklase kong si Joey. Hays! Kapag ganitong topic ay ganadong ganado sila. Errr,boys are always boys.

" It's the loslos " sagot ni Ma'am. Napa question mark naman yung mga mata ko. Loslos? Anu naman yun? " Ano nga bang tagalog ng loslos? " tanong ni Ma'am saka tumingala na parang nag-iisip.

" Wala-wala " sagot naman ni Luis dahilan upang tumawa ang buong klase samantalang ako naman ay parang temang na napapanganga na lang.

what the hell? What's so funny?

Na-experience niyo na rin ba toh ha?

Si Ma'am naman ay tawa lang ng tawa na parang aliw na aliw sa sagot ng mga boys.

" My gahd " natatawa pa ring saad ni Ma'am

Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon