MISERY 14💙

22 8 0
                                    

   SHEAH'S P.O.V

Gosh!!!...
Nandito ako ngayon sa Booths meron kasing ganitong ginawa every section and organization eh...tsk!..at ang sa section namin???..arghh!!!...wala naman,..tsk!!!..jail booth lang...tangna langs noh!!!...
Ang malas!!..ba't kasi ito pa pinili nila eh...at ngayon mag-isa akong nagbabantay ng mga naka kulong....
Nakakayamot na nga eh...kanina pa ako nandito...tsk!..
Water Girl lang naman kasi ako at karamihan sa Classmates ko eh may mga sinalihang sport kaya hindi sila free ngayon.. kaya ito ako ngayon si Ms.Lonely naman daw kuno...
Kanina lang namimigay pa ako ng water sa mga player at sa mga taong galing sa parade eh...Yeah...may Parade dito and nasa unahan ng parade yung mga Muse ng Every Grade Level,sa Last Day pa daw kasi gaganapin yung competition daw kuno ng mga tumatakbo at nangangarap na maging Ms.Intramurals 2019..tsk!!naman kasi!...naisipan pa ni Ms.President na ako ang pag pabantayin dito eh?!!...mas enjoy pang mamigay ng Water...takte naman eh..kala mo naman may aircon dito eh ang init init kaya...Blue Team nga pala kami...tsk!!..yun nabunot ng Chairman ng Grade Level namin eh!
Gusto ko din kasing pumunta sa kabilang booth kung nasaan ang mga manunulat kung saan ako sumamang club..hehe...gusto ko yun eh...tsaka mga different article  yung nasa booth nila...gosh!!gusto kong basahin...ang gagaling kasi nila eh...
Yung mga kaibigan ko naman..medyo magkakahiwalay kami ng sinalihang club..yung kay Gel...Glee Club kasama si Bell,Si Vics naman ayun kasama ko si Vine siya yung sumama sa mga marunong mag Paint..hehe

Ah!.speaking of my friends..
Ang se-sexy nung mga nun...hehe
Yup!..naka shorts sila Vine and Bell ngayon,naka mini skirt naman si Vics...while Gel...Jogging pants,hehe...Taekwando daw eh.
Ako naman nag Pants lang ako..hehe

Ay ewan!!...kung saan saan napupunta itong kwento ko..
Nga pala!

Open sa outsider ngayong Intrams itong school namin...and that's the exciting part daw 'kuno' sabi ng President namin kung bakit nila pinili itong chakang jail booth na toh..
Bakit??

Try niyong itanong kung bakit??

Dali

Dali

Try niyo?!!

Kasi kahit outsider daw basta naka __________ngayong araw eh pwedeng hulihin...tsk!
★Blue Shirt
★Blue Cap
★Blue Shoes
★Blue Pin/Headband
★Blue Pants

Basta something Blue..kahit nga siguro Blue Panty eh!!..
Oh tumawa kayo...tumawa kayo please...!!!CHOS!!

Hindi rin naman halatang adik sa Blue yung President namin noh???...

Pero syempre naman dahil Blue Team ang Grade 11,expected naman na mag bu-blue lahat ng ka-year level namin so exemted sila for today sa mga taong huhulihin namin....
Kaya naman lahat ng mga taong ka year level namin na sobrang sure na kilala lahat ng students ng Grade 11 sa section namin ang ini-assign ni Ms.President na manghuhuli...at some other side,I am still lucky!!..magbabantay lang ako at hindi ako maghahabol-habol kung kani-kanino..tsk!!

Busy ako sa pag i-isip ng may biglang tumabi sa akin...

Uh-oh...si Saavedra..yung Grade Level President namin ngayong Intrams..
Hmm..baka yung iniisip niyong nag utos sa akin na magbantay dito na Ms.President ay si Saavedra ah...pero mali!.maling mali po..hehe..class President namin si Ms.Utos eh....

"Hi" bati nito sa akin

"Hello" balik bati ko

"Luzela nga pala"

"Sheah"

"Nice to meet you"

"Same here"

"Hahahahahahahaha"

Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon