"WHHHAAATTT?????" sabay sabay nilang sigaw,napatakip nalang ako ng tenga dahil doon...grabeh!nakakabingi,makasigaw lang ha,gusto ba nilang masira ang eardrums namin???...
And because of that ayun!nakuha na namin yung atensyon ng mga taong nasa loob ng Canteen.
Yep nasa loob kami ng Canteen at kumakain ng Lunch kasama sila Vine,Gel, and Bell,hindi na kami umabot sa game nila Vine pero guessed what?!Nanalo sila!!!yohhhoooo..pero ito kami ngayon at nasa hot seat...tsk!
So wala na kaming ibang nagawa kundi ang i-kwento sa kanila ang mga nangyari well except doon sa cute guy na yun.Buti na lang nga napapayag ko si Vics na wag na yung isama sa kwento eh,dahil pagnangyari man ay talagang aasarin na naman ako ng mga bruha...tsk..tsk...tsk!
Tsaka gusto ko nalang yun kalimutan,it's not important at all.Nalaman na din ni Ms.Utos/ President ang nangyari so hindi naman siya nagalit.
Gah!subukan niya lang at siya pagbabantayin ko sa mga prisong ikinulong nila para naman ma experience nila noh?Saya siguro nun!Mga siraulo kasi!Daming booths na pwedeng gawin yun pa???duh!so worst,tsk!
"So kamusta naman yun?Okay ka na ba?" tanong naman ni Sabi
"Yep,perfectly fine" sagot ko naman saka sumubo...
Late na rin kasi kaya gutom na gutom na kami..."Pero wait lang ha?Medyo magulo lang ng kaunti yung story niyo???...Hmmm,According sa iyo Sheah eh kakain ka dapat then may biglang humila sa iyo?" Tanong ni Vine saka uminom ng tubig
"Yep" simpleng sagot ko saka ngumuso...Naman!nagdududa pa ba siya?
"Eh namukhaan mo ba?" Tanong pa niya
"Nope"
"Oh eh sinong nagdala sa iyo sa Hospital?" Nakataas ang kilay na tanong pa ni Vine
Susmarya naman oh!
"Ako nga diba?I saw Mr.Manghihila na hinihila niya si Sheah papuntang Marriage Booth so ayun sinundan ko then bigla nalang silang tumigil at noong papalapit na ako eh tadddahhh...inaatake na pala ng hika ang bruha tsk!tsk!tsk!" biglang sabat ni Vics!Haysss thanks talaga Bess!!!Akala ko mahuhuli na ako eh...and yep!kahit medyo na unacceptable yung palusot ni Vics eh sumang-ayon nalang rin ako...like the eff diba?may hihila sa akin papuntang Marriage Booth?..tsk!gusto siguro ng taong gagawa non ng isang malutong na sapak.
Napataas naman ang kilay ni Vine
"Okay,so ikaw Vics kilala mo siya diba?I am sure nakita mo yung face niya?" Tanong ulit nito
Oh-ohhh
"Not that sure,Hmmm...masyadong mabilis ang mga pangyayari so Nope?"sagot naman ni Vics
" okay...okay...fine" biglang saad ni Vine
"Wait???hmmm...why so curious ba?" Tanong ko nalang
"Hmmm...why not?...duh!actually I heard some gossip na may humila nga sa iyong cute guy..."sagot ni Vine saka ngumisi
Oh-ohhh
Sinipa naman ni Vics yung paa ko sa ilalim ng mesa...ghhhaddd!!!
" well,not that bad,at least cute nga daw diba???" Nakangisi na ring saad ni Vics habang nagtataas baba ang kilay
"Hmm..yup!so maiba ako,how's the game nga ba?" tanong ko nalang..
"Hmm..fine?" saad naman ni Gel
"Tsk!fun" saad naman ni Bella
"Ghhhadd!!..nakaka stress.. Remember the girl na nagsabing mag cha-champion na naman ang Grade 12,siya pala yung Captain Ball eh,tsk!...First Set panalo sila so noong second set panalo kami then noong third set napipikon na siya...haha,you know what ?her expression is so epic,especially pag nakaka score kami" natatawang sabi ni Vine..
BINABASA MO ANG
Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)
Teen FictionHow do I Changed??? Well...I really don't know.. I just woke up one day that I'm already like this... and until now, It's still a MYSTERY! and no one know... Why and How? Thanks for the very beautiful book cover Luxxane♥