SHEAH'S P.O.V
Mahinang pagtawa ng isang lalaking nasa harapan namin ang nagpabawi ng katinuan ko...este namin pala...
YIEEE....what to say?...what to say???....
"...Tss..None in your business Mister" mataray na saad ni Vine...
"Oww.." Mapang asar na saad ng mga kasama nito sa nagsalita...Nagsingisihan naman kami...
Serves you right Jerk...tsk!!!..kahit mga gwapo toh hindi naman agad kami bibigay...
Oh dalagang pilipina yeah,!.."Ehem..ehem".. Agaw pansin ng Mister Nice Guy kanina..." Guise behave,makikishare lang tayo sa kanila oh " sabi pa nito
"Tsk!...Whatever dude" parang mataray naman na sagot ng lalaking nabara ni Vine...
Tsaka na nga sila nagsi upuan...
"Ako na o-order..kayo muna bahala dito," sabi na naman ni Mister Nice Guy ..pansin ko siya lang ang nagsasalita...tsk!.mga tahimik lang kasi ng mga kasama niya well maliban kay Mister Malibog..."how about you Ladies?" Tanong nito
"Nah, o-morder na yung kasama namin" casual na sagot lang ni Vics...hehe,felling professional eh noh...
"K then,gotta go" sabi pa ni Mister Nice Guy...
Errr...what now??...
Tss...nakakabingi!!!...nakakabingi talaga...YUNG KATAHIMIKAN...hehe
"Ehem" pag ubo ni Mister Malibog
Napataas naman ang kilay namin..
"It's about 6 minutes na tayong magkakasama pero hindi parin namin alam name niyo...by the way I am Cedrick,Cid for short,how about you Ladies???" sabi pa ni Mister Malibog...este Cid..haha
"Not intersted" maikli namang saad ni Bella na parang board na board...
Nagtawanan naman yung mga kasama niya saka nag si apir...parang mga temang...tsk!!
Mukha namang nainis si Mr.Malibog
"Haha...basag kana naman Pre" sabi pa nung kasama niya..."ehem..ehem,...Ladies,Daniel is the name...Single"saad naman ng isa saka sabay kindat...
Haha...para talaga silang mga temang pero not that negative part..hehe,..sila yung mga temang na nakaka aliw kasama...napakagaan ng atmosphere eh...Kanina kinikilig ako sa kanila,ngayon na cu-cutan na ako...haha...
Parang gusto ko na tuloy silang maging friends..."Blake is the name the most handsome guy in the world" mahanging saad naman nang isang lalaking kanina pa tahimik.....sa style ng pananamit niya ngayon...mukha siyang formal na ewan..and nase-sense ko din na kauri niya lang yung nga kasama niya...hehe,sabi nga nila...'Same feather flucked together...'
Nagulat naman kami sa biglang pagsalita ni Gel...really people!???...haha,sa aming lahat siya yung tipong tatahimik nalang kapag may mga kaharap na mga guy...she changed a lot na nga talaga...
"Gelliana is the name ,while this girl beside me is Sheah and the other one is Vine,the girl after Sheah is Vics and Bella...nice to meet you Cid,Daniel, and Blake" saad naman ni Gel...
Tsk!!!.
"And oh yung mga kasama nga pala namin na umo-order are Gladys---"
"Hey Guise,...I didn't know na may mga kasama pala tayong guy.." Biglang sabi ng taong paparating...Glads and Maily
"Ah..yes,nakiki-share sila ng table..." Sagot naman ni Gel
Yung mga lalaki naman ngayon na nandito sa harap namin mukhang na estatwa na ewan..haha,basta nakakatawa yung itsura nila...mukha silang biglang pinag pawisan..thought nakatalikod pa sila kay Glads and Maily...
BINABASA MO ANG
Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)
Novela JuvenilHow do I Changed??? Well...I really don't know.. I just woke up one day that I'm already like this... and until now, It's still a MYSTERY! and no one know... Why and How? Thanks for the very beautiful book cover Luxxane♥