AUTHOR'S P.O.V" Taena! Mukha ba akong ipis ha? " nanggagalaiting tanong ni Xan habang masamang nakatingin sa table kung nasaan sila Sheah.
" Eh ako nga eh,puta! Mas gwapo ba yang mga gunggong na yan? " bagsak ang mga balikat habang masama ring nakatingin sa iisang direksyon na saad ni Zai.
" Tsk! Mayado yata akong napa-sobra. Hanggang ngayon hindi pa rin ako pinapansin ni Gel " napapangiwi namang saad ni Carl.
" Puta! Ba't ba kasi tayo nakinig kay Lauren? " nakalabing saad ni Roe habang diretsong nakatingin sa mesa na punong puno ng babae at mga lalaking sabay-sabay na kumakain.
"Tsk! I don't like this setup, I want to go beside her but I don't know if she'll just freakishly ignored me " namo-mroblemang saad ni Zai.
" Argh! I don't even know if why the hell is she fckingly mad at me. She's always shouting the hell out of me! Damn! " frustrated naman na saad ni Xan na napapa-kalampag pa sa mesa dahilan upang samaan siya ng tingin ng tahimik na kumakain na si Rai.
" I am sorry dude, that's bullshit you know? You keep on shouting her so why the hell are you acting like a baby having his tantrums for not getting what he want even if the truth is you two are just the same " baling naman ni Carl kay Xan na ngayon ay parang hindi makapaniwala sa sinabi ng kaibigan.
" Fck it dude! But she even called me a cockroach for cheesecake's sake! What the hell right? At first ugly owl?! And now what!?! A hella cockroache ?" hindi maka-move-on na saad ni Xan na kulang na lang ay umusok na ang ilong sa sobrang galit.
" Cut it dude, Vine called me worst than ugly owl and cockroache! She freakishly called me Idler, flirt, and a gabby man! It's below the belt but fck dude, where's the justice right?! But what would I do? I like her so damn much so I 'll just shut my mouth and smile like an idiot even if it's killing me inside at least,she notice me. Right? " mahabang pahayag ni Roe dahilan upang matahimik ang mga kaibigan niya sa mesa.
" We're not the same dude! I don't like her, it's just that uhmm" parang nauubusan ng mga salitang sasabihing saad ni Xan
"Ohhh damn! Put it dude, careful with what you'll say " nakapanga-lumbabang saad naman ni Carl.
" Will you guise fckingly shut your pipehole? " mahinahon ngunit seryoso at maawtoridad na saad ni Rai dahilan upang matigilan ang magkakaibigan, dahil sa biglaang pagsasalita ni Raizu na kadalasan naman ay pina-pabayaan lang sila sa mga pagkakataon na ganito ang usapan.
"Ugh! Damn! She's fcking laughing with that ugly man huh? " nanggagalaiting saad ni Zai habang maitim na namang nakatingin sa direksyon ni Vics na tumatawa kasama ang mga kaibigan at bagong kakilala.
" We shouldn't did what Lauren said " nanghihinayang na saad ni Roe.
And as if on cue ay pumasok ang iba pa nilang kasama na pumunta sa paaralan na toh.
BINABASA MO ANG
Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)
Novela JuvenilHow do I Changed??? Well...I really don't know.. I just woke up one day that I'm already like this... and until now, It's still a MYSTERY! and no one know... Why and How? Thanks for the very beautiful book cover Luxxane♥