MISERY 36💙

14 7 16
                                    

Dedicated to:

@maxixteen
@Mariaaahil
@ItsMeNinzkie
@akiliciousz
@Black_Sathena
@Luxxane

Hihi,Thank you sa support niyo at sa mga comments!

Sana i-support niyo din po mga works nila Readers♥

LoveLots

***

VICKYLA'S P.O.V

"Kyahhh!!! Narinig niyo ba yun ha?"

"Uwaahhhh!! Oo, shit! I am so kinikilig na talaga!"

"We should make paganda paganda na"

" Yes! Oh my gahd! Dapat makalaglag brief ang beauty ko mamaya!"

" Shemmss! "

Ugh! Kanina pa tong mga babae na toh ah, pag hindi pa sila tumigil masasapak ko na talaga sila. Ang ingay ingay ng mga bruha, amputek!

" Argh! Ano bang meron?" mahinang asik ko. Nakakabwiset na kasi yung mga ka-artihan at ka conyohan ng mga gaga. Alam kong conyo rin kami minsan but like what I've said 'minsan' lang! Eh sila halos araw-araw ganito eh. Nao-overdose na yung tainga ko sa kakapakinig sa mga kaartihan nila. Ang sama naman ng napuntahan ko.Tsk!

"Hindi mo ba alam?" biglang saad ng seat mate ko na kung hindi ako nagkakamali ay Nicolas ang pangalan. Psh! Akala mo naman kung sino, chismoso din naman pala. Syet!

" Magtatanong ba ako kung alam ko? " pataray na saad ko. Argh! Okay, to be honest. Wala akong bwiseta ngayon,baka kung anu ang isipin niyo dahil sa pagtataray ko. Badtrip lang ako kasi hanggang ngayon ay hindi pa rin ako kinaka-usap ng mokong na yun. Sabagay, ako naman ang may gusto nito pero bakit parang ako pa ang nag-iinarte ngayon?

Narinig ko naman ang bahagyang paghalakhak niya dahilan upang mabilis na umarko ang aking mga kilay. Aba't pinagtatawanan ba ako ng gagung toh? Tsk! May balak pa atang dumagdag sa mga taong nang-iinis sa akin ah.

" Ang init ng ulo natin ngayon ah" saad pa nito dahilan upang tingnan ko siya ng masama. Tss,kulang sa aruga ang isang toh.

Magsasalita pa sana ang gagu ng biglang pumasok ang aming guro.Tsk! Mabuti naman.

" Good Morning " bati niya pa.
Binati naman namin ang sama naman kasi kung ii-snob lang di ba? Asan ang hustisya?!

Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon