MISERY 52💙

2 1 0
                                    

I dedicated this chapter to
Imprecise

Hi @Imprecise thanks for the support and more power sa iyo. I hope na madami ang magbasa ng works mo dahil ang ganda talaga nila.

SHEAH'S P.O.V

" Wooh! Ang galing mo kanina Rai "

Hanggang ngayon ay patuloy pa rin ang paglabas ng mga papuri sa bibig ng mga ugok. Samantalang panay naman ang pagdaldal ng girls para sa mga tips na kailangang tandaan kahit hindi naman yata nakikinig ang gagu sa kawalan ng interes.

Tsk! Sa tingin ko naman kasi'y kahit wala ang mga tips na iyan ay mananalo siya.

" Uy Sheah! Kausapin mo naman si Rai,kanina ka pa tahimik diyan ah " pang-iistorbo ng gagung si Roe sa tahimik na si ako. Ksh! Kahit kailan ay hindi talaga marunong ang ugok na ito sa salitang katahimikan.

" Good Luck " saad ko na lang dahil lahat na sila ay nakatingin sa akin na parang hinihintay talaga kung anong lalabas sa bibig ko.

Napataas naman ng kilay yung girls samantalang bahagyang kumunot yung noo ng guys. Tsk! Mga problema ng mga toh?

Nagulat na lang ako ng biglang tumayo si Bella at nagmadaling lumabas na wala man lang iniiwan ni isang salita. Lalabas na din sana ako upang sundan siya ng pigilan ako ni Vine.

" Kami na " saad pa nito saka ako kinindatan at nagmadaling lumabas. Sumunod naman sa kaniya yung girls pati na rin sila Roe.

" Boss my babybabes! Wait ! " sigaw pa ng gagu.

" Grr! Masyado talagang eskandalosa ang chacka doll na yun. Grr!! Napaka troublemaker " rinig kong naiinis na bulong ni Xan sa sarili. Hindi ko tuloy maiwasang mapangiti, aaway-awayin niya pero alalang-alala naman siya. Pinapaalis niya pero hinahanap naman pag nawawala. Hay! Grabe din ang trip ng mga toh, minsan talaga hindi ko alam kung anong nakain ng mga gagung toh eh. O baka naman galing sila sa planetang Namic?

" Yanah " mahinang saad ni Raizu dahilan upang mapakunot ang noo ko.

Sinong kausap ng gagung toh?

" Yans " saad niya na naman. Inirapan ko nga, bahala ka diyan! Magsalita ka mag-isa hanggang gusto mo.

" Hey, are you angry? Why aren't you talking to me? " tanong niya pa at ngayon ay sigurado na akong ako nga ang kinaka-usap niya,sakin nakatingin eh. Tsk! Sino ba kasi yang Yahah or whatsoever Yans na yan ha? Di naman yun ang pangalan ko eh. Psh!

" Wala lang " walang ganang sagot ko sa kaniya. As usual kumunot agad yung noo niya.

Tsk! Paano ko ba sasabihin na naalibadbaran ako sa pagsasayaw nila ni Lauren kanina. Ksh! Baka isipin pa ng gagung toh ay naji-jelly ako kahit hindi naman talaga. Wait! Hindi nga ba? Aish,ewan!

Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon