VIC'S P.O.V
" Hollyshez! Ano ba kasing nangyari ha? " rinig kong daldal ni Vine
" My gahd Cassie! Ano na? What to do now guise? " naghi-histeryang daldal ni Sheah
" Huhuhu,gags! Dalhin na kaya natin sa Hospital? " rinig ko pang saad ni Bella. Argh! Ang sakit ng ulo ko,shit! Ano bang nangyari? Oh me gahd! Hooohh!
" Ackk! O-okay, uhmmm. Paano ba?! Wait! I'll drive,Bell,Sheah and Vine paki-alalayan naman si Vics please " rinig ko pa ang nanginginig na boses ni Gel. Geezz! Ano bang nangyayari? " and uhhmm, Roe? Is it okay kung bu-buhatin mo si Vics? "
" Yeah sure "
Dahan dahan kong binuksan yung mga mata ko,argh! Ano bang ganap ha?
" G-guise? "
" Oh me gahd! Gising na siya guise " rinig kong sigaw ni Bella. Psh! Sakit sa tainga ha, lakas ba naman ng boses ng gaga.
" Nakikita namin Bell,nakikita namin " sarkastiko namang banat ni Vine dahilan upang umikot ang mga mata ni Bella. Ksh!
" Uhm, okay ka lang ba Vickyla? " biglang tanong ni Gel dahilan upang mapabaling ang atensyon ko sa kaniya.
" Ano bang nangyari? Ang sakit ng ulo at tiyan ko eh " sagot ko naman sa kaniya. Errr! Feeling ko masusuka ako anytime. What the hell?!
" You faint, do you want us to bring you at the Hospital? " tanong pa ni Sheah kaya't mabilis akong napailing.
" Psh! Dapat kasi i-dineretso na natin siya sa Hospital eh, ano bang pumasok sa utak natin at dito pa natin siya dinala sa bahay?! Hooh! " halatang nai-stress na saad ni Bella.
" Aish! Kalma girls, walang maitutulong yang pagkataranta at init ng mga ulo niyo. Hinga ,okay? " bigla sabat ng asungot na si Roe.
" Pwede bang lumayas ka muna ha? Dumadagdag ka lang sa init ng ulo ko eh! " singhal sa kaniya ni Vine dahilan upang mapasimangot ito.
Geezz! Sa panonood ko palang sa kanila ay nahihilo na ako.
" Mainit ka din Vics " saad naman ni Gel habang nakalapat ang palad sa noo ko.
BINABASA MO ANG
Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)
JugendliteraturHow do I Changed??? Well...I really don't know.. I just woke up one day that I'm already like this... and until now, It's still a MYSTERY! and no one know... Why and How? Thanks for the very beautiful book cover Luxxane♥