MISERY 18💙

17 7 14
                                    


           SHEANAH'S P.O.V

*Broougggttttgttggttttt*

Ayan! Gutom na naman ang mga alaga ko sa tiyan...kasi naman eh!!!!ba't ba kasi na late ako ngayon gumising???
Yan tuloy!...di na ako nakakain ng breakfast tapos di pa naman ako nakapag dinner kagabi...
Bakit?!
Kasi tinatamad akong ngumuya...
Ang gaga ko talaga noh?...pati sa pagkain kinatamaran ko na rin???...Gagi!!!!

Hayyyyssss....
Nandito na ako sa room namin at pinagpapasalat ko na kahit sobrang bagal kong kumilos eh hindi naman ako na late...
Sa totoo  lang nga eh wala pa rin dito si Ma'am...

Oh nagtataka siguro kayo noh?
Meron na ngayong Regular Class kasi tapos na yung Intramurals at ang nagkamit ng championship?

Sino pa ba?

Edi sila!!!!

Gagi...kasi di naman ako naglaro eh,so sila lang...haha,thought Grade 11 din ako...
So yun first runner up yung Grade 12,tuwang tuwa naman yung mga Grade 11 Teachers kasi consistent daw yung position ng Grade level namin,so it means Champion last school year yung Grade 11...tsk!well magaling naman talaga sila pero hindi pa rin mababago yung katotohanan na mas magaling sila----classmates,school mates, and ang aking mga bfriend...
Oo nga pala!
Si Gel ang nanalo na Ms.Intramural 2019,so it means siya ang ipanglalaban ng School para sa Inter high na magaganap next week so dahil doon eh todo ready na sila at ang committee para sa gagawing pasabog,kaya naman excuse siya ngayon para sa traing niya sa paglalakad at para na rin sa Talent niya...

Tas yun sila Vine,Gel,and Sabi naman ay ilalaban sa Inter High para sa Volleyball, Taekwando,and Softball then sila  Vics,Mae and Glads naman e kasama pa rin sa Cheering Squad.

Kung itatanong niyo naman ang lagay ko???

Abah wala lang naman,ako pa rin naman yung Head ng Medics Team...haha,nagbago na yung name niya noh?

Haha,dati Water Girl lang tapos ngayon Medics na???Gagi!hahaha...kasi na-train na rin kami ng School Nurse dito sa School ng mga basics para kung sakali daw na may emergency eh maagapan agad namin...Nagulat pa nga ako noong ako yung pinili para maging Head eh wala naman akong kaalam alam sa mga ganiyang bagay,kaso gusto ko ring makatulong kahit kunti lang kaya ayun tinanggap ko na...

And oh!yung puritang pusit?
Luh!ewan ko dun,di ko na nga nakikita yun eh...

Wait!napapadami na yata ang kwento ko,teka time out muna ha!

*Brrroouuuggghhhttttggg*

Shocks!gutom na nga talaga ako.

"Ano ba naman yang tiyan mo Sheah,kanina pa yan tumutunog ah,di ka ba naaawa sa mga alaga mo?kaw din,baka mamatay mga yan" asar pa sa akin ng butihin kong kaibigan----Vine the great.
Nagbabasa siya ngayon ng Errrrrr-----Novel.

"Tsk!gagi,gutom na gutom na ako" nasabi ko nalang...eh sa totoo naman eh,kanina pa kumakalam yung sikmura ko.

"Hahahaha,yan kasi?ang gaga mo rin eh noh?may pagkain na man sa mesa bakit hindi kasi kumain?" Tanong pa nito

"Eh sa late na nga ako diba?isip isip din,tsk!tsaka kaw ba naman,gusto mo bang malagay yang picture mo diyan sa letcheng SARDO na yan?...eh SARDO nga diba?Student-Absent-Record-Drop-Out?tapos lalagyan ng mga late...siraulo tas sobrang desidido pa ni Ateng na ilagay yung mga pic. diyan kahit late lang naman" saad tsaka ngumuso....totoo naman eh!paki ko ba kung may makarinig...I am just being real,duh!

"Dami mong alam" sabi nalang niya tsaka bumalik sa pagbabasa,tsk!Minsan talaga hindi ko din maintindihan tong si Vine eh noh???hayssss...

Di bale!bibili na lang ako ng burger sa stall total nandiyan lang man yun  sa labas ng building.

Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon