SHEAH'S P.O.V" Kyyyaaaaahhhh!!! Oh me gahd! Oh me gahd! "
" Makalaglag panty! Ang pogi!! Yooohhhoo! "
" Go my loves! Kyyaahh! "
" Kyaahhh! Go Raizunatics! "
" Waahhh! Pogi,penging kiss! "
" Fckingshit! Lakas ng sex appeal! Waahhh! Kakabaliw! "
" Go my baby loves! "
Kanina pa ako napapatakip ng tainga dahil sa nakakabinging sigawan dito sa loob ng gym. Grabe! Kung makapagwala ang mga babae at bakla ay parang sinapian ng masamang ispirito.
" What a lunatic students? Tch! " komento ni Vine, halatang naiinis na dahil sa kaunting push na lang at mabibingi na siya.
Hindi ko naman mapigilang mapairap sa hangin. Takte! Kung makasigaw naman kasi ang mga baliw na ito ay parang may sira talaga sa ulo. Grr! Eh hindi pa nga nagsisilabasan ang mga kandidato ay ganiyan na sila kung umakto,ano pa kaya mamaya? Ksh! Baka masiraan na sila ng todo.
" Argh! Ang tagal naman,ksh! " napapaikot ang matang saad ni Bella,siguro ay dahil na rin sa pagka-inip. " Umiinit na puwet ko kaka-upo dito ah! Tch! Siguraduhin lang nila na may chocks diyan ha! Bwiset! " dagdag pa nito.
" Aba't! Kung makapag demand tong bruhang toh. Bakit chicks ka ba ha? " bwelta sa kaniya ni Xan.
" Hindi! Di ako sisiw,baliw! "
" Tch! "
" Oh me gahd! Kaunting katahimikan naman guise, rinding rindi na ako sa kadaldalan ng gagung si Roe tapos dumadagdag pa kayo? Wala ba kayong Rest day huh? Eh halos araw araw ganiyan na eksena niyo eh. Shez,kahit ngayon lang magkaroon naman kayo ng break. Pwede? " mahabang pahayag ni Vine,napairap naman ang loka,ganun din ang gagu. Samantalang lantad na lantad naman ang pagsimangot ng gagung si Roe
" Tse! Pagsabihan mong itikom ng gagung yan ang bunganga niya ng hindi ako mabadtrip kaka-parinig sa panget niyang boses at ng magkaroon ng kaunting katahimikan. Hmp " demand ni Bella.
BINABASA MO ANG
Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)
Novela JuvenilHow do I Changed??? Well...I really don't know.. I just woke up one day that I'm already like this... and until now, It's still a MYSTERY! and no one know... Why and How? Thanks for the very beautiful book cover Luxxane♥