VICKYLA'S P.O.V"Wifey!"
Putek talaga!Argh!Wala bang balak ang lalaking ito na patahimikin ang buhay ko?Peste naman oh,kaya mas lalong dumadami ang Anti-Vickyla Bentiladors Club eh!
At ano daw?Shit naman,wala ba siyang balak tumigil sa kakatawag sa akin ng wifey?Nakakarindi na rin eh.
"Uy wifey!" tawag pa nito habang naka-upo katapat ko,at shit dude!Naki-share pa talaga sila ng table sa amin noh?Hindi ba sila conscious na pinagtitinginan na kami ng mga estudyante?Kainis!
Tiningnan ko yung mga kasama niya,okay!Parang wala lang nga sa kanila na nandito kaming lahat sa iisang mesa.
Well maliban na lang kay Bella and the guy who stricken by her shoe,nagtititigan sila and parang anytime ay may magaganap na World War III,si Gel naman pormal lang na kumakain like Mae,Vine and Glads thought hindi mawawala ang nararamdaman nilang awkwardness.Halata naman eh,pag hindi sila nagsasalita ganun yun.While si Sheah ay hindi mapalagay at pinagpapawisan pa na parang hindi matae,okay!What's the matter?
Tiningnan ko naman yung kasama niya,all of them got this sex appeal and look,pero yung dalawang kasama nitong si Zai eh mukhang familiar, wait!Yung isa na panay ang tingin kay Vine ay yung kasama niya sa car nung first time kaming magkita,yeah,when he fetch me co'z according to him it's his friend command.
Then yung isa naman,he really looks familiar, ewan ko kung nakita ko na siya dati pa,basta something like that.According to Gel yesterday that this guy is really familiar to her,parang kamukha niya daw kasi yung nag save kay Sheah nung nalunod siya,and the one who stoled her first kiss.Tapos if I am not mistaken siya rin yung friend ni Zai na nag-utos sa kaniyang sunduin ako ,or more like!Siya yung tumawag sa akin who keep on telling me that my friend needs me.
Hay ewan ko,hindi ako ganun kadaling mag memorized ng mga mukha,basta ang alam ko lang ay gwapo yung lalaking yun,wait!Gwapo din naman siya eh,tsk!Tsaka hindi ko rin naman kasi yung lalaking yun masyadong natingnan nung nasa hospital dahil masyado akong worried sa lagay ni Sheah. Ah ewan,bahala na,mababaliw ako kaka-analyze eh.
" Uy wifey,wag mo namang titigan ng ganiyan si Rai.Nakakaselos eh" parang tangang saad nitong si Rosales.
At ano daw aba't!
"Heh!Kapal" sigaw ko sa kaniya,tsk!Ang lakas talaga ng apog mo noh Rosales?
"Eyyy,crush mo ko noh?" tanong pa nito dahilan upang mapanganga ako.
"Ugh!Shut up Rosales ha,in your dreams"
"Bahala ka nga,tampo ko sayo.Di na kita kakausapin"
Heh!Mas mabuti pa nga!Nakakarindi na eh.
"Uy Hi Sheah!" saad na nito,halos mabilaukan naman si Sheah dahil sa bigla nalang siyang kinausap nitong si Rosales.Inabutan naman agad siya ng tubig nung si ano nga ulit pangalan nun?Ha,di ko alam.
Nanlalaki naman ang mga mata ng mga kasama namin dito sa mesa,well maliban sa guys,yung mga babae lang at kasama na ako doon.Eh paano ba naman,di ko naman pinapakilala mga kaibigan ko sa kaniya tapos alam niya pangalan?Hanep!
Ano pinaimbistigahan lang kami ganun?
"A-ah...Kilala mo ko?" di pa makapaniwalang saad ni Sheah
Yeah,sanay na naman kaming maraming nakakakilala sa amin but errr...Isa ba sila sa mga Anti-Bella,Vics,Sheah and Vine Bentiladors Club?Duh!
"Tsk!Sino bang hindi?Eh ikaw kaya yung reason kaya nakilala ko si Wif----Hmmmm"
Aha!Tama lang yan sayo!
BINABASA MO ANG
Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)
أدب المراهقينHow do I Changed??? Well...I really don't know.. I just woke up one day that I'm already like this... and until now, It's still a MYSTERY! and no one know... Why and How? Thanks for the very beautiful book cover Luxxane♥