SHEAH'S P.O.V
Arghhh!...ang sakit ng ulo ko...
Teka!....iba yung amoy ah..
Mulat isang mata...mulat isa pa...
Shocks...nakakalula naman!...bat ang liwanag??..nahihilo ako..tsk!..
Napapikit tuloy ako ng wala sa oras
Nasaan ba ako???..anong meron???..Arghh!!..bwisit naman oh!
Mulat ulit isang mata...mulat isa pa..
Teka nga lang..parang nangyari na toh dati ah...hmmm...yeah,noong na-ospital ako...Pero??...
Ibig bang sabihin nito nasa-----
Waaaahhhhhh.......NASA OSPITAL AKO???
Awtomatikong napabangon ako sa pagkakahiga ngunit agad ring napahiga dahil sa kirot na aking nadama..
"Ouch".. Nasabi ko nalang...Haysss...teka nga lang...nahihirapang mag process sa utak ko kung anong nangyari at naririto ako ....
Parang nabara yata eh!!..oh kulang lang nang signal???..tsk!..nasisiraan na yata ako ng ulo ah!!..takte!...kailangan ko na sigurong magpakonsulta sa psychiatrist... Nak nang!!..ano ba tong pinag ii-isip ko..tsk!..masama na talaga toh!Minulat ko ulit ang aking mga mata...
Saka inilibot ito sa buong silid...Hmmm....nasa Private Room ba ako???..
Ba't mag isa lang ako dito???..tsaka ang linis ha??..
Mukhang...mukhang sosyal...Teka???...
Teka lang ulit??..
Isa pang Teka?!...Paano kung???.....kung nahanap na nga kami???....
Huhuhu..wag naman sana!!!..
Pero okay lang din kung ganoon...
Ano ba yan!!..ang gulo ko!baliw na nga siguro talaga ako....
Well...okay lang din kasi, at least hinanap kami diba???...so it only means na kahit isang percent man lang eh nag alala nga yung magagaling kong magulang....haha...ang sama ko ba???
Well that's life...
Anyway hindi naman ako ganoon kasama...love ko syempre ang family ko,gusto ko lang malaman kong may value ba ako sa pamilyang yun...but at the same time...gusto ko ding tulungan ang mga super bff ko na e-scape ang mga so-called fiancée nila..swerte nga ako at may mga kaibigan akong katulad nila eh...Napasandal ako sa headboard at saka nagsimulang alalahanin ang mga nangyari bago ako napunta sa Ospital na toh...
Nagbabantay ako sa Chakang Jail Booth namin ng magkaroon ako ng Break then pumunta ako sa Resto Booth para kumain...pero dahil kulang na ang time eh nag take out nalang ako..palabas na ako ng biglang...
Tama!!!...
May isang antipatiko,leche,bwisit sa buhay at walang puso na lalaki ang humatak sa akin...
Tumakbo kami ng tumakbo hanggang sa atakihin ako sa hika dahil sa kakatakbo...syet!!..muntik na naman akong mamatay dahil doon ah!!!..
Pag nakita ko talaga yun...nakuuu!!!..makakatikim siya sa akin...Tangna naman!!!..Malas naman ng buhay na to oh!!!
Patayin ko nalang kaya sarili ko para tapos na???..
Tsk!..ang sama naman!..edi hindi ako mapupunta sa Heaven pag nangyari yun...Takdang Aralin pa naman namin yun kay Binibini...
Na pag namatay na kami ay dapat mag kita kita parin kami sa Heaven..
Oh diba???Iba din!
Ah basta?!?..gusto ko pag namatay ako yung walang masyadong sakit o kabrutalan....okay na yung malunod,atakihin ng sakit ko,o pwede ding hindi na magising...basta wag naman yung masagasaan,saksakin,at mas malala rape-in...nak ng!!!..
Ano ba itong pinag iisip ko??..kamatayan???..tsk!
Ang aga ko naman yatang pinagpa-planuhan???...siraulo din ako eh noh??
I believed kailangan ko na ng psychiatrist...
Haysss...Busy ako sa pagmumuni-muni ng biglang kong marinig ang pagpihit ng seradura..
Napabalik naman ako sa dati kong posisyon kanina at saka ipinikit ang mga mata...haysss...sige lang Sheah,mag tulog-tulugan ka lang...
BINABASA MO ANG
Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)
Teen FictionHow do I Changed??? Well...I really don't know.. I just woke up one day that I'm already like this... and until now, It's still a MYSTERY! and no one know... Why and How? Thanks for the very beautiful book cover Luxxane♥