MISERY 41💙

14 7 17
                                    

GEL'S P.O.V

" Bye Gel! Huy Carl ha, ingatan mo yang si Gelliana,wala dapat galos yang babaing yan pagbalik namin " saad pa ni Bella

" Tumahimik ka nga diyan, kung makapagbilin ka akala mo naman ay may masamang gagawin si Carl kay Gel! Umayos ka nga " sigaw naman ni Xan

Tch! Kailan ba matitigil ang dalawang yan sa kakaaway? Parang mga aso't pusa ha.

" Bye Guise, ingat kayo " saad ko na lang,tumango naman sila saka bahagyang kumaway.

"Psh! Kainis,bakit ba kasi sasama pa kayo ha? " rinig kong maktol ni Bella habang papalabas.

" Eh gusto ko eh,pakialam mo ba?! " rinig ko namang sagot ni Xan

Kahit papaalis na ay rinig na rinig ko pa rin ang pagbabangayan ng dalawa. Hindi ko tuloy mapigilang mapailing. Natalo nila yung ingay ng makina ng mga sasakyan.

Napagdesisyunan ko na lang na bumalik na sa kusina. Ackk! Baka masunog yung linuluto ko.

" Gel! " halos mapatalon ako sa gulat ng may biglang magsalita. Sus marya! Aatakihin ako sa puso eh!

" Uhm? " tanong ko habang nakatalikod at tinitikman yung sinigang na lunuluto ko.

Hmm,sarap!

" Sorry " saad niya dahilan upang mapatigil ako at mapataas ang kilay ko.

"Sorry nga pala sa mga nasabi ko sa iyo noong---"

" It's okay, ano ka ba! Wala lang yun. Masyado lang rin siguro akong nadala ng emosyon " natatawang saad ko saka humarap sa kaniya.

" Salamat " sagot niya saka ngumiti. Holy shez!

" Uhm,ano--ahh nga pala! Matagal na akong nagtataka. Okay lang ba kung magtatanong ako? " tanong ko sa kaniya. Hooh! Anong nangyayari sa iyo Gelliana?!

" Sure,go on " sagot niya saka umupo sa upuan.

" Hmm,Mr.Ku bakit ba dito kayo nakitira sa amin tsaka anong dahilan kung bakit kayo umalis sa tinitirhan niyo? "

Bigla ko namang narinig ang pagtawa niya. Acck! May nakakatawa sa sinabi ko?

" Your too formal.  Carl,call me by my name but, if you insist to call me by what you want,okay! I'll let you,besides calling me Mr.Ku really feels good. I never feel this way when my lecturer called me to recited or to answer this and this. Calling me Mr. Ku sounds good because it's like you're my wife " saad niya dahilan upang mapaawang ang bibig ko. Anong pinagsasasabi ng lalaking toh?

Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon