🐻Chương 3🐻

6.8K 360 59
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

———————

Buổi tối, Trình Âm tắm rửa xong đi ra đúng lúc gặp Trình Thanh về nhà.

Anh ra ngoài chơi với bạn bè có uống rượu nên mặt mũi hơi ửng đỏ. Trình Âm xoa tóc, đến trước mặt Trình Thanh nhìn chằm chằm anh. Trình Thanh vòng qua cô đi đến phòng khách lấy nước uống.

Trình Âm đi theo rồi nhìn anh chằm chằm

"Em nhìn cái gì mà nhìn" Trình Thanh sờ mặt, "Trên mặt anh có gì à?"

Trình Âm nói: "Anh, năm nay anh hai mươi ba tuổi đúng không?"

Trình Thanh: "Đúng vậy."

Trình Âm lại hỏi: "Được sinh ra trong bệnh viện công lập đúng không?"

Trình Thanh: "Có chuyện gì?"

"Không có gì." Trình Âm tự nói với mình, "Em đang nghi ngờ lúc anh sinh ra có phải bị ôm nhầm không."

Trình Thanh: "..."

Trình Âm không nói nữa, xoay người đi về phòng.

Lúc về nhà cô thấy mình và Trình Thanh không giống nhau mấy, ngược lại cái tên Trần Nhiên kia lại giống như anh em ruột với cô. Chẳng lẽ thật sự bị ôm nhầm à.

Trình Thanh theo tới tận cửa phòng cầm lấy tay Trình Âm.

"A Âm, em lại đang đùa cái gì đấy"

Thấy Trình Âm không để ý anh lại hỏi thêm: "Ngày mai anh đi họp phụ huynh cho em, nếu mà nghe được giáo viên nói gì không tốt."

Anh cười một cách dịu dàng, "Sau này anh chính là con một."

"Anh!" Trình Âm tránh khỏi tay anh, tức giận nói, "Cái đồ độc ác! Anh muốn độc chiếm gia sản à!"

-

Buổi sáng ngày hôm sau, suốt ba tiết học Trình Âm đều sống trong lo lắng đề phòng.

Trong giờ học Trình Thanh nhắn tin cho cô là đang trên đường đến trường đúng lúc Trương Dược Hải cũng không có tiết, mà Trình Thanh còn đặc biệt gọi điện nói hỏi trước rồi.

Quả nhiên, vừa mới vào tiết thứ tư, Trình Âm liền nhìn thấy Trình Thanh đi ngang qua lớp học về hướng khu văn phòng.

Vào giữa hè của tháng tám, trời vừa khô nóng lại nhiều mây. Bầu trời tối đen lại có cảm giác như gió và mưa sắp tới.

Giáo viên tiếng Anh đang luyện kỹ năng nghe mà trong lòng Trình Âm có chuyện nên khó mà nhập tâm được.

Nhưng bạn cùng bàn của cô đã ngủ rất ngon lành rồi.

Càng tới cuối giờ, Trình Âm lại càng lo lắng hơn.

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ