Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-----------
"Muốn ăn sinh nhật riêng với bạn trai, nhưng lại lỡ hẹn với các bạn rồi, làm sao bây giờ! Online chờ!"
Trên tường Weibo của đại học Kim Châu bỗng nhiên xuất hiện một tin tức như vậy, đáng tiếc bởi vì nội dung này không hót nên ngoài ba người like ra thì không có ai trả lời.
Trình Âm cầm điện thoại nằm trên giường, nghe đám bạn cùng phòng đang nói khẽ xem tặng quà sinh nhật gì cho cô.
Bên kia Triệu Duy Lâm cũng đang hỏi địa chỉ cụ thể của cô, anh ta đặc biệt từ thành phố bên cạnh ngồi xe sang ăn sinh nhật Trình Âm.
Trình Âm giống như đang ngồi trên đống lửa, nếu bây giờ mà cô nói với đám bạn muốn đi tổ chức riêng sinh nhật với Trần Nhiên thì chắc cô sẽ không sống được đến ngày sinh nhật mất.
"Nguyệt Nguyệt, mọi người có gợi ý gì không?" Trình Âm từ trên thò đầu ra hỏi, "Đến ngày sinh nhật tớ, chúng ta ăn chơi gì đây?"
Hà Lộ Nguyệt ngước lên búng tay một cái, "Cậu muốn ăn gì? Tớ thấy hay ăn lẩu đi, chúng ta không có nhiều người ăn cái khác thì cảm giác hơi vắng vẻ."
Nói đến chuyện không có nhiều người, Khương Oánh San bỗng giơ tay: "Này, tớ có thể mang người nhà không?"
Người nhà của Khương Oánh San chính là anh bạn trai tuần trước mới công khai, hai người ở bên nhau từ những năm cấp ba, nhưng cô xấu hổ không dám nói, buổi tối tuần nào mà đi ra ngoài đều nghĩ cách nói dối. Cho đến khi hoàn toàn quen thuộc với mọi người trong phòng cô mới dám nói thật.
"Được chứ được chứ." Trình Âm lại hỏi Tần Tuyết Toàn, "Cậu có ý kiến gì không? Tớ nghĩ ...... Chúng ta chơi cái gì vui vui một chút."
Tần Tuyết Toàn chớp chớp mắt, "Tớ biết rồi! Chúng ta đi thuê nhà rồi tự mình trang trí phòng, còn có thể tự nấu cơm!"
Trình Âm nghĩ rồi quyết định như thế.
Cô hứng phấn nói ý tưởng này cho Trần Nhiên, vừa chờ bên kia trả lời vừa lên mạng xem ngày thuê.
Ngay khi chọn được ngày thuê nhà thích hợp thì Trần Nhiên gọi điện thoại tới.
Lúc anh đang nói chuyện với Trình Âm thì một đàn anh ở bên cạnh nghe thấy, anh ấy nói mình bên này có một căn phòng rất lớn mà sạch sẽ, cái gì cũng có cho bọn họ mượn.
Trình Âm tất nhiên không có ý kiến gì, vào ngày sinh nhật Trần Nhiên ăn cơm trưa xong sẽ đến trường đón Trình Âm.
Trình Âm nói cô muốn đích thân xuống bếp, cho nên đến trước mua đồ ăn.
Hà Lộ Nguyệt và Tần Tuyết Toàn rất tích cực muốn đi cùng cô lại bị Khương Oánh San giữ chặt lại nháy mắt liên tục.
"San San mắt cậu bị làm sao đấy?" Hà Lộ Nguyệt gạt tóc mái của cô "Trong mắt có vật gì à?"
Tần Tuyết Toàn: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...