Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-------------
Lúc Trần Nhiên đi ra khỏi trường, ánh mặt trời đang chiếu chút ánh sáng cuối cùng.
Vẫn rất nóng.
Nhưng tiểu tổ tông đi phía sau thì vẫn như một con rùa, từ từ chậm rãi.
Trần Nhiên quay đầu lại nói: "Nhanh lên."
Trình Âm "À" một tiếng, nhưng chân cũng không đi nhanh hơn.
Cô cảm thấy hơi lo lắng không yên.
Cảm giác này nói như thế nào nhỉ.
Lúc đầu khi nhận được phiếu điểm cô thật sự rất tức.
Tức Trần Nhiên nói không giữ lời.
Nhưng cô không ngờ Trần Nhiên lại nói sẽ đưa cô đi ăn cơm.
Về mặt lí trí thì Trình Âm phải từ chối.
Cô cũng không thân quen với Trần Nhiên, hơn nữa Trần Nhiên là một người đàn ông trưởng thành, nên không giống với đám con trai trong lớp bọn họ.
Trình Âm luôn cảm thấy tan học đi theo anh thế này cứ là lạ chỗ nào ý.
Nhưng lúc này cô lại chỉ hơi lo lắng và có chút chờ mong.
Không biết Trần Nhiên mang cô đi ăn cái gì.
Ăn cơm xong có phải lại đưa cô đi chơi không.
Trong lúc vô tình hai người đã đi tới bãi đỗ xe bên ngoài trường học.
Trần Nhiên đưa cô đến chỗ một chiếc xe.
Trình Âm nhìn chằm chằm chiếc xe này, hỏi: "Anh toàn lái xe đi học à?"
Trần Nhiên kéo cửa xe ở ghế lái ra, tay đặt lên trên, cười như không cười mà nhìn Trình Âm.
"Đúng vậy, có sợ lát nữa tôi mang em đi bán không?"
Trình Âm "Hừ" một tiếng, mở cửa ghế phụ ra và ngồi vào.
Vào lúc động cơ khởi động, Trình Âm đột nhiên có cảm giác không chân thật lắm.
Từ nhỏ đến lớn, cô chỉ ngồi xe cha mẹ, ngồi xe Trình Thanh, ngồi xe của cô chú họ hàng.
Nhưng chưa bao giờ ngồi xe của bạn cùng lứa.
Trần Nhiên cũng không tính là bạn cùng tuổi với cô nhưng cô không thể phân loại anh với trưởng bối được.
Ngay lúc Trần Nhiên lái bằng một tay, Trình Âm mới cảm nhận một cách rõ ràng, Trần Nhiên khác hoàn toàn với những cậu con trai bên cạnh cô.
Thành thục cùng xa lạ cùng kết hợp tại thời điểm này, khiến cho cái thứ gọi là "Hormone" kia xuất hiện. Con gái mười bảy tuổi đã bắt đầu tìm tòi nghiên cứu nhưng không dám tới quá gần chỉ có thể lắng nghe tiếng tim đập bất thường của mình.
Lúc lái xe Trần Nhiên rất yên tĩnh, không nói lời nào.
Trình Âm cảm thấy không được tự nhiên, vì thế lấy điện thoại ra gọi cho Trình Thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...