🐻Chương 21🐻

4.2K 231 36
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-------------

Sau tiết thể dục, Trình Âm không về lớp mà đi thẳng đến bộ phận tuyên truyền luôn.

Lúc ban tuyên truyền chuẩn bị làm chương trình này, các thầy cô có ngồi với nhau trao đổi xem phải quay như thế nào, sàng lọc kiểu PPT thì thấy không thú vị. Quay video lại hơi nhàm chán, sau đó có người đưa ra ý kiến quay học sinh. Máy quay sẽ đi theo nam sinh/nữ sinh giới thiệu giống như hướng dẫn viên du lịch.

Bởi vì ngày kỷ niệm thành lập trường Tam Trung lần này có không ít cựu học sinh quay về, nhưng rất nhiều người cũng không về được. Trong thời gian này trường đã trải qua quá nhiều thay đổi, vì vậy trung học Tam Trung muốn quay một video như vậy cho những cựu sinh viên không thể đến được.

Các giáo viên thảo luận hình thức xong xuôi rồi bắt đầu chọn người.

Giáo viên của bộ phận Tuyên truyền không lên lớp nhiều, các học sinh quen thuộc cũng chỉ trong hội học sinh, nhất thời không thể chọn được ai. Sau đó nghe một giáo viên nữ nói lớp 12A5 có một nữ sinh tên Trình Âm xinh đẹp, dáng người cao gầy rất thích hợp để quay.

Vì thế bộ phận tuyên truyền tìm chủ nhiệm lớp 5 hỏi một chút, Trương Dược Hải nghe xong tất nhiên rất mừng khen Trình Âm từ trong ra ngoài. 

Mà các thầy cô cũng không hỏi gì về thành tích vì vốn dĩ quay phim tuyên truyền thôi mà, đẹp là được.

Cho nên mọi người tranh thủ lúc học sinh đang nghỉ giải lao đi bộ một vòng qua lớp 12A5, Trương Dược Hải đứng ngoài hành lang chỉ Trình Âm cho mọi người thấy. 

Mọi người nhìn xong, đúng thật là danh bất hư truyền, cho nên quyết định luôn. 

Lúc này cô giáo Vương đã ở đó từ sớm chờ Trình Âm, còn chuẩn bị cả một bàn trang điểm cho cô. 

Nhưng khi cô gái nhỏ đứng trước mặt cẩn thận đánh giá một lúc, cô cảm thấy không cần phải sử dụng những thứ này. 

Tuổi mười bảy mười tám, làn da tinh tế giống như gốm sứ, vừa trắng lại vừa sáng, đôi mắt vô cùng linh động, môi hồng răng trắng, tóc tai ngay ngắn, căn bản không cần phải trang điểm gì thêm. 

Vì thế cô giáo Vương mang Trình Âm đi chuẩn bị bắt đầu quay. 

Người quay phim thật ra là một học sinh lớp mười một, học sinh bây giờ rất đa tài đa nghệ, các thiết bị còn chuẩn bị đầy đủ hơn cả giáo viên, vì thế cô giáo Vương chỉ cần đảm đương nhiệm vụ chỉ huy diễn viên quay thôi.

Trình Âm cầm một tờ giấy trên tay phía trên ghi đầy đủ các nội dung cô phải nói.

Chữ không nhiều lắm, mỗi một đoạn khoảng trên 20 từ đều giới thiệu về kiến trúc mới của trường, hơn nữa không cần yêu cầu phải chính xác từng câu từng chữ, chỉ cần đủ ý là được cho nên công việc của Trình Âm khá nhẹ nhàng.

Khi các cô đi đến sân thể dục đúng lúc có 4-5 lớp đang học thể dục ở đó vây xem. 

Học sinh bốn lớp nói ít thì cũng không hề ít, ngoại trừ một số người không hứng thú còn lại khoảng trăm người đủ thành ba mặt tường vây lấy Trình Âm.

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ