Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
--------------
Tiết buổi chiều là tiết học tập thể, ba lớp học chung một hội trường đông nghìn nghịt toàn thấy đầu người.
Đến tiết cuối cùng rồi giáo viên cũng thiếu hứng thú còn học sinh thì mắt mơ màng buồn ngủ, vì thế thầy giáo dứt khoát bật phim phóng sự lên, cầm chén trà ngồi đọc sách.
Không khác nào tan học cả.
Mọi người cầm điện thoại trong tay để lên mặt bàn thoải mái mà chơi.
Trình Âm không có tâm trạng mà xem điện thoại, nhìn chằm chăm vào đồng hồ trên bảng đen.
Trần Nhiên vừa nói anh đã đến cổng trường, lúc này không biết đã đến khu dạy học chưa.
Rõ ràng chỉ còn có 5 phút nữa thôi nhưng không biết làm sao để qua được thời khắc quan trọng này.
Điện thoại trên bàn Trình Âm rung lên liên tục, cô tiện tay mở ra nhìn thấy trong diễn đàn đang có 99+ tin nhắn.
—— "Ai đấy? Không giống sinh viên trường chúng ta !"
—— "Không biết, chưa gặp bao giờ, tôi đi tìm đàn anh đàn chị để hỏi thăm xem nà!"
—— "Mọi người rụt rè một chút."
Trình Âm lại lướt lên trên, tin nhiều quá nên không thể xem hết được, đại khái là nhóm sinh viên không có tiết học đi qua khu dạy học thấy một anh chàng đẹp trai sau đó oanh tạc trong diễn đàn, hơn nữa có binh lính dũng cảm đi đầu xin số liên hệ đã bị từ chối nhưng một người ngã xuống còn ngàn vạn người đứng lên.
Trong đầu Trình Âm vang lên tiếng chuông cảnh báo, vừa nghe thấy tiếng chuông tan học cô chạy còn nhanh hơn cả giáo viên, ném luôn đám bạn cùng phòng lại sau đầu.
Cô vội vàng xuống tầng lao vào trong đám đông, quả nhiên thấy một người con trai đưa lưng về phía cô đang đứng dưới bậc thang.
Mỗi một cô gái đi qua đều luu luyến nhìn rồi mím môi cười.
Người con trai nhuộm tóc màu xám bạc, mặc áo da Punk màu đen, đi đôi Martin nhìn cực kỳ khoe khoang.
Trình Âm ngạc nhiên rồi nhìn bóng dáng người con trai mới đi từ từ tới.
Cô chọc vào tay áo anh, "Trần Nhiên, mới mấy ngày không gặp, anh, sao anh lại biến thành thế này......"
Người con trai quay đầu lại, là một gương mặt xa lạ, cười tủm tỉm nhướng mày với cô: "Chà, mỹ nữ, em nói gì?"
Trình Âm: "..."
Cùng lúc đó, đằng sau vang lên một giọng nói lạnh lùng.
"Trình Âm, em đang làm gì đấy?"
Trình Âm đột nhiên quay đầu lại, thấy Trần Nhiên ôm tay đứng trong góc cụp mắt nhìn cô.
-
Nói là nhận sai người?
Nhận một người như vậy thành bạn trai mình, không biết Trần Nhiên có dùng một đao kết thúc sinh mạng của cô không đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...