Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
------------
Lúc Trần Nhiên ôm Trình Âm đi ra ngoài, mấy cậu con trai uống nhiều trong phòng đã được nhét vào trong taxi, còn mấy thanh niên vẫn tỉnh táo thì chia nhau ra đưa anh em về nhà.
Toàn là những thanh niên sắp hai mươi tuổi rồi nên không có gì lo lắng cả, hơn nữa bây giờ cũng không quá muộn.
Mấy bạn nữ khác đã sớm gọi xe về nhà.
Tạ Dĩnh còn khá hơn Trình Âm, nhưng vẫn phải ngồi xổm ven đường dựa vào thân cây, dáng vẻ muốn nôn mà không được.
Trong lúc chờ xe, Trần Nhiên hỏi "Nhà em có cho người tới đón không?"
Tạ Dĩnh không có phản ứng gì, Trần Nhiên hỏi lại lần nữa cô mới nói "Ông bà nội ngủ rồi."
"Lát nữa tôi đưa em về nhà."
Tạ Dĩnh không trả lời coi thân cây như gối ôm cọ tới cọ lui trên đấy.
Lúc này, tiếng chuông điện thoại trong túi Trình Âm vang lên.
Trần Nhiên đang lo không có tay rảnh để nhận điện thoại thì tiếng chuông bỗng dừng lại.
Anh ngước lên thấy Trình Thanh cầm điện thoại đứng cách đó khoảng năm mét đang lạnh lùng nhíu mi nhìn mình.
Kiểu như không biết nhảy đâu ra thằng con trai này.
Hai người đàn ông nhìn nhau rất lâu không ai nói gì.
Cuối cùng Trình Thanh đi tới, đưa thẳng tay ra.
Trần Nhiên cũng không do dự, cười nhẹ rồi cẩn thận mà thả Trình Âm.
Trình Âm bị giật mình tỉnh nhưng vẫn không có ý thức gì, được Trần nhiên đỡ tới trên lưng Trình Thanh.
Trình Thanh cõng Trình Âm lên nhìn Trần Nhiên một cái nói "Làm phiền rồi."
Trần Nhiên "Không phiền, chuyện nên làm."
Trình Thanh "..."
Anh còn đang ngạc nhiên thì Trần Nhiên đã chạy sang bên cạnh ngồi xuống hỏi Tạ Dĩnh "Nhà em ở đâu?"
Tạ Dĩnh đã ngồi xuống mặt đất, ôm thân cây mơ màng nói "Ông bà nội nhà tôi đã đi ngủ rồi."
Thật làm người đau đầu mà.
"Đưa về nhà tôi." Trình Thanh vất xuống một câu như thế rồi ôm Trình Âm lên xe taxi, Trần Nhiên không có cách nào đành phải đỡ Tạ Dĩnh lên xe.
Sau khi nhét người vào ghế dưới, Trần Nhiên ngồi xuống ghế phụ.
Ngoài hai người đang ngủ thì người trên xe cũng đều yên lặng không nói gì.
Lúc tới nhà, Trần Nhiên cùng Trình Thanh chia nhau đưa hai người Tạ Dĩnh Trình Âm vào trong phòng Trình Âm, mẹ Trình Âm lập tức lải nhải cầm khăn ướt lau mặt cho các cô.
"Uống bao nhiêu rượu không biết nữa? Con gái sao lại uống đến mức này, buổi tối ra ngoài uống rượu gì không biết? Thật đau đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...