Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
----------
"Cậu nói xem, nếu một người con trai mà mang cho người con gái...... Cơm, thì có ý gì?"
"Bây giờ mà còn có người mang cơm hộp á ?"
"Vậy, vậy nếu có một người con trai thấy trời lạnh nên mang quần áo cho người con gái thì có ý gì?"
"Nói rõ tình huống của cậu đi."
"Ví dụ như..."
"Ví dụ...... Aiz, cậu hỏi cái này để làm gì? Ai đưa quần áo cho cậu?"
Trình Âm giật mình, điện thoại áp vào má cũng bắt đầu nóng lên.
"A...... Tớ......"
"Trong trường lại có đứa con trai nào đưa cơm với quần áo cho cậu." Tạ Dĩnh ở đầu điện thoại bên kia cũng xì một tiếng "Chả có sáng ý gì cả, sao không đưa luôn cho cậu bộ Vương Hậu Hùng ý."
*Vương Hậu Hùng tốt nghiệp sư phạm Hoàng Cương. Giáo viên ưu tú của Tỉnh Hồ Bắc chuyên ngành hóa học viết nhiều sách cho học sinh. (ý đây là nói tới bộ sách cho các học sinh)
Trình Âm:???
"Tớ chỉ thuận miệng hỏi mà thôi, được rồi cậu giảng bài này cho tớ đi."
Nói lên giảng bài, lực chú ý của Tạ Dĩnh chuyển đi rất nhanh.
Tiết tự học chiều này giáo viên toán, giáo viên sinh vật cùng với giáo viên ngữ văn không lên lớp, cho nên bài tập chỉ có ba môn mà thôi. Bởi vì toàn là nội dung của lớp 11 cho nên Trình Âm phải nhìn sách giáo khoa và sách tham khảo trước mới bắt đầu làm, ngoài ý muốn là cô lại không thấy khó như mình tưởng tượng mặc dù không hề ít bài.
Trình Âm đều hỏi qua Tạ Dĩnh một lúc sau đã đến 11 giờ đêm.
Bình thường những lúc như này cô đã mơ được hai giấc rồi.
Sau khi làm bài tập xong xuôi, Trình Âm thấy mắt mệt tới mức không mở ra được nữa, cô mơ màng cầm áo ngủ đi ra khỏi phòng..
Trong phòng vệ sinh, Trình Âm gần như là nhắm mắt để đi qua thấy ánh sáng trong phòng vệ sinh cô cứ đẩy thẳng cửa đi vào.
Trình Thanh đang cạo râu bên trong giật mình, phản ứng đầu tiên là che miệng mình lại.
Nhưng Trình Âm vẫn nhìn thấy.
"Anh ơi, miệng anh bị làm sao đấy?"
Trình Thanh định đẩy Trình Âm ra nhưng không ra tay tàn nhẫn được, chỉ có thể bực bội nói: "Lần sau lúc vào phòng vệ sinh nhớ phải gõ cửa nhỡ anh đang tắm thì sao?"
Trình Âm lúc này còn để ý gì nữa, cả đầu óc cô bây giờ đều là hình ảnh vừa nhìn thấy vì thế cô gạt tay Trình Thanh ra.
"Anh bị làm sao đấy? Miệng làm sao mà rách thế kia?"
Nếu đã thấy, Trình Thanh cũng không che nữa xoay người lại tiếp tục cạo râu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...