🐻Chương 29🐻

3.7K 224 12
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-----------

Trình Âm vừa đến ktv đã không kịp chờ để cắt bánh kem.

Tổng cộng có tám người, bốn dao đi xuống chia đều cái bánh mỗi người một miếng, vừa có nhạc vừa có Coca mấy người bạn học ăn uống vô cùng vui vẻ.

Tần Huyên Dương và Vương Chiêu Chiêu quấn lấy Triệu Duy Lâm muốn thêm Wechat, hận không thể ngày mai đến nhà anh học bánh kem luôn. Tạ Trường Tinh và Tạ Dĩnh chọn bài, Nhiếp Nam thì chiếm lấy microphone, chìm đắm trong giọng hát của mình, còn Trình Âm cùng Trương Tư Khải đang nói chuyện phiếm bên cạnh.

"Gần đây cũng không thấy em đến lớp, có phải đang bận học thêm không?"

Trình Âm lắc đầu nói: "Không học thêm, nhưng ngày nào cũng phải đọc rất nhiều sách nên không có thời gian đi."

"Cũng phải." Trương Tư Khải cũng học lớp 12 nhưng anh ta là học sinh thể thao cho nên việc học tương đối nhẹ nhàng "Nếu em không thi vào khoa thể thao, thì việc học khá áp lực."

"Nhưng......" Anh lại nói, "Em thật sự không định thi vào trường thể thao à?"

Mặc dù thiện chí nhưng ý trong lời của anh nói cũng rất rõ ràng.

Quen với Trình Âm đã lâu nên anh cũng biết thành tích học tập của Trình Âm học tập không ra sao, thi đại học thì hơi quá sức. Lúc trước cô tới câu lạc bộ học thì người lớn trong nhà cũng nói qua hi vọng cô cố gắng thi vào đại học bằng cách này.

"Em thi vào trường thể thao cũng chưa chắc đã đỗ được mà." Trình Âm vẫn rất hiểu bản thân "Bây giờ em đã quá muộn để thi vận động viên cấp hai quốc gia, đại học thể thao em cũng không đủ tư cách ."

"Thành tích bây giờ của em có khá hơn không?"

"Cũng ...... cũng được, lại tiếp tục cố gắng khéo lại thi đỗ."

Trình Âm miễn cưỡng nói, Trương Tư Khải lại không phải người khéo nói chuyện vì thế đành ha ha nói: "Không sao đâu, em đã rất cố gắng rồi, con người ý mà sống sao vui vẻ là được, đúng không?"

Trình Âm mở một lon Coca, ừng ực uống một ngụm lớn giống như đang uống rượu, rồi bắt đầu mở máy nói.

"Ai, anh không biết chứ...... Em không muốn không muốn làm bình hoa."

Trương Tư Khải hỏi: "Ai bảo em là bình hoa?"

"Dù sao cũng có người nói như thế."

Trương Tư Khải chìm trong suy nghĩ.

Trong lĩnh vực của anh, rất ít có người gánh vác danh hiệu "Bình hoa" này. Dưới cái mũ bảo vệ chùm cả đầu thì chẳng nhìn thấy được mặt a, ngay cả phát sóng trực tiếp trên TV cũng chỉ nhìn thấy đôi mắt rồi dựa vào thực lực để nói chuyện.

"Em không cần phải nghĩ nhiều, người xinh đẹp bao giờ cũng sẽ bị đoạt sự nổi bật, có người không bao giờ thừa nhận người khác tốt hơn mình. Anh thấy em không phải bình hoa, Tiếng Anh của em rất tốt, ở câu lạc bộ mọi người đều thích em, chỉ cần cái này đã chứng minh em rất tốt."

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ