Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-------------
"Ai, chị họ tớ bảo muốn thêm Wechat của các cậu."
Sau khi ăn xong trên đường về ký túc xá, Tần Tuyết Toàn bỗng nói, "Chị ấy nói lần sau tới sẽ mời các cậu đi ăn."
Hà Lộ Nguyệt cùng Khương Oánh San đều không có ý kiến gì, vừa thêm Wechat vừa khen Giang Văn Văn đã xinh còn tốt bụng.
Trình Âm không nói gì nhưng lúc WeChat của cô nhận được lời kết bạn cô không đồng ý ngay.
Đến tối trước khi đi ngủ, Trình Âm nằm trên giường xem điện thoại mới nhớ có một chuyện như vậy.
Đại khái là ban đêm hay mắc bệnh nghĩ nhiều, giữa tình địch với nhau thường hay có sự so sánh cao thấp cho nên Trình Âm chấp nhận lời mời kết bạn.
Cô vào xem vòng tròn bạn bè của Giang Văn Văn đầu tiên, nhưng khiến cho người ta thất vọng trên đó chỉ thể hiện thời gian trong ba ngày gần đây.
Cả hai đều ở trên WeChat yên lặng xem danh sách bạn của đối phương, không ai nói chuyện với ai.
Cho đến bảy ngày sau, Trình Âm và Trình Thanh ngồi lên máy bay về nhà.
Cô lợi dụng thời gian cuối cùng mở điện thoại ra để xem trận thi đấu.
Điểm số trên màn hình thay đổi, trận thi đấu này cuối cùng cũng kết thúc trước khi Trình Âm cất cánh.
Đoạt chứ vô địch toàn đội cũng có nghĩa đã kết thúc trận tranh giải đấu kiếm lần này.
Trình Âm hưng phấn mà đập vào cái bàn nhỏ, mở WeChat ra chuẩn bị gửi tin nhắn chúc mừng Trần Nhiên.
Trên giao diện của điện thoại vẫn dừng lại ở một giờ trước lúc đấy cô vừa đang load trên vòng tròn bạn bè của mình.
Cô nhìn thấy góc trên bên phải nhảy ra bức chân dung nhỏ của Giang Văn Văn.
Lòng hiếu kỳ làm cho Trình Âm nhấp vào, phát hiện Giang Văn Văn vừa mới gửi lên dòng trạng thái mới.
"Lần thứ hai tư được đi thi đấu cùng anh."
Hình ảnh là một bức tranh được ghép tại các sân thi đấu, nhìn chữ thì có thể thấy thời gian được mười năm rồi.
Mặc dù không có ảnh củaTrần Nhiên, nhưng Trình Âm biết rõ Giang Văn Văn muốn biểu đạt cái gì.
Cô rời khỏi vòng tròn bạn bè, đã gửi hai chữ "Chúc mừng" cho Trần Nhiên nhưng đợi mấy phút không thấy tin trả lời, thấy tiếp viên hàng không đang giục đành phải tắt điện thoại.
Cô chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, trong lòng chỉ toàn thấy chua xót.
Mặc dù cô tin Trần Nhiên và Giang Văn Văn chắc chắn không có gì, nhưng Giang Văn Văn có tình cảm sâu đậm với Trần Nhiên.
Lúc trước cô còn không cảm thấy gì, còn đắc chí mình thông minh.
Nhưng nhìn thấy mấy bức ảnh này cô mới chợt nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...