🐻Chương 9🐻

4.5K 263 15
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

------------

Tuyệt. 

Cô gái này thật sự quá tuyệt. 

Anh thật sự muốn bổ đầu của cô ra xem bên trong chứa cái gì. 

Anh lái xe đến trước đèn xanh đèn đỏ, đạp phanh lại, đưa tay ra kéo tóc mái của Trình Âm.

"Nhóc con suốt ngày nghĩ gì trong đầu đấy?" 

Cách sợi tóc, ngón tay của anh nhẹ nhàng xoa mang theo mùi hương của thuốc lá.

Trình Âm bình thường rất ghét mùi thuốc lá nhưng không biết sao cô lại có hơi tham lam hít cái mùi thuốc lá chỉ lướt qua giây lát kia.

Trình Âm không biết đặt tay ở đâu, vì thế đưa tay ra xoa loạn tóc mái của mình.

"Thế lát nữa anh đi đâu?" 

"Uống rượu." 

"Quán bar à." 

"Ừ." 

Quán bar ở đường Tân Giang rất nổi tiếng, mỗi lần đi qua đấy Trình Âm luôn thấy vô số đàn ông và phụ nữ vây xung quanh cười nói.

"Tôi không hiểu sao đám đàn ông lại thích đi quán bar như vậy." 

Trần Nhiên nghe thấy nhưng không muốn trả lời. 

Lúc sau đi trên đường hai người vẫn yên lặng. 

Tới cửa tiểu khu, Trình Âm tự giác xuống xe, nói cảm ơn sau đó nhanh chóng đi về nhà. 

Cô không hiểu vì sao mình lại phải đi nhanh như vậy.

Lối đi vào tiểu khu thấy có hàng xóm dắt chó đi dạo, Trình Âm tiện đường ngồi xuống chơi với chúng.

Trên đầu của con chó chỉ còn lại một nhúm lông, Trình Âm xoa hai cái bỗng dừng lại. Sao cô lại cảm thấy vừa rồi Trần Nhiên xoa tóc cô giống như chó nhỉ.

Hàng xóm đứng bên cạnh, cười nói: "A Âm, đã lâu không gặp cháu dạo này bận học à?" 

Trình Âm gật đầu, giữ cằm con chó rồi nói: "Bối Bối hình như gầy đi." 

"Không gầy, do cạo lông đấy." Hàng xóm ngồi xổm xuống xoa đầu con chó, "Kiểu tóc này đẹp trai không ?" 

"Đẹp trai nhưng không đáng yêu bằng trước kia." 

Người hàng xóm sờ cằm, nói: "Tôi đang thắc mắc sao gần đây dắt chó đi dạo không thấy ai đến chơi với nó, hóa ra không đáng yêu bằng trước kia." 

Trình Âm nhìn chằm chằm Bối Bối, chớp mắt. 

Đáng yêu. 

Vậy Trần Nhiên cũng cảm thấy cô đáng yêu. 

Lúc Trình Âm xuất thần thì một bóng người hiện trước mặt cô.

Trình Âm ngước lên nhìn thấy Trình Thanh trong tay cầm gói chuyển phát nhanh. 

"Anh à, sao lại đứng đây?" Trình Âm hỏi. 

Trình Thanh nhăn mày, nói: "Ai vừa đưa em về?" 

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ