🐻Chương 14🐻

4K 237 50
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

---------------

Tiếu Tư Nhiên vẫn cắn răng nói: "Chính thầy Trương đã yêu cầu tôi đổi chỗ!" 

Lúc này, Tạ Dĩnh bỗng đá văng cửa ra, tiếng động rất lớn làm Tạ Trường Tinh hoảng sợ. 

"Aiya, cậu là con gái sao lại có thể thô lỗ như vậy." 

Tạ Dĩnh không quan tâm tới cậu ta đi thắng tới chỗ Tiếu Tư Nhiên. 

"Mày từ lớp 11 đã là monitor( kiểu chuyên đi mách lẻo thầy cô) rồi, bây giờ không làm lớp trưởng nữa vẫn là monitor, mày cũng lợi hại thật." 

Câu này của Tạ Dĩnh nói xong làm cho sắc mặt Tiếu Tư Nhiên trắng bệch. 

Lớp 11 thì Tiếu Tư Nhiên là lớp trưởng, còn nhiệm kỳ mới lớp 12 thì chuyển sang Tạ Trường Tinh. 

*monitor có nghĩa là lớp trưởng, cũng có thể hiểu là máy theo dõi. 

Trần Nhiên nghe xong nhìn về phía Tạ Dĩnh. 

"Có chuyện gì vậy?" 

Tạ Dĩnh trợn mắt lên nói "Có người tố giác anh với Trình Âm đang yêu nhau, rồi ngang nhiên muốn đổi chỗ với Trình Âm, còn Trình Âm người ta lúc này đang bị ăn mắng trong văn phòng." 

Tạ Dĩnh nói câu này rất lớn, gần như cả lớp đều nghe thấy mọi người đều đồng loạt quay lại nhìn Tiếu Tư Nhiên. 

Tiếu Tư Nhiên đỏ mắt nói, "Tớ không có." 

Tiếu Tư Nhiên vừa nói xong, Trần Nhiên đã đứng lên luôn rồi thuận tay cầm chocolate từ trong ngăn kéo ra. 

"Âm" một tiếng, đầu óc Tiếu Tư Nhiên như muốn nổ tung, cô ta cũng đoán được Trần Nhiên muốn làm gì. 

Xong rồi. 


Trần Nhiên đi đến cửa văn phòng quả nhiên thấy Trình Âm đang đứng trước mặt Trương Dược Hải, cúi đầu, mặt đỏ bừng lên. 

Anh loáng thoáng nghe được mấy câu rất tủi thân "Em không có." 

Anh đẩy cửa ra đi đến trước mặt Trương Dược Hải ngắt cuộc nói chuyện của hai người.

Trương Dược Hải ngạc nhiên nói: "Trình Âm em về lớp trước đi." 

"Vâng." Trình Âm dụi dụi mắt xoay người đi qua Trân Nhiên không nhìn anh mà chỉ cúi đầu rồi đi.

Trần Nhiên nhìn theo bóng dáng của Trình Âm, ngay sau đó xoay mặt về phía Trương Dược Hải. 

Chờ Trình Âm đi ra, Trương Dược Hải mới bắt đầu suy nghĩ xem nên nói như nào. 

Không chờ ông mở miệng thì Trần Nhiên đã đặt chocolate tới trước mặt Trương Dược Hải. 

Trương Dược Hải nhìn qua hỏi: "Đây là cái gì?" 

Trần Nhiên kéo ghế ra rất tự nhiên ngồi xuống, "Sáng hôm nay có người đặt trong ngăn kéo của em." 

Trương Dược Hải thấy tờ giấy ghi chú, xé xuống cầm trong tay tỉ mỉ đọc. 

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ