Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-------------
Trong lớp mọi người đã về gần hết rồi, Tạ Dĩnh cùng đội ngũ dọn vệ sinh mới bắt đầu quét dọn.
Trong tổ có hai nam sinh lấy lý do chơi bóng rổ mà chạy thoát ra ngoài.
Tạ Dĩnh rất tức giận nhưng cũng không có cách nào khác, hai nam sinh này từ năm đầu tiên đã như thế rồi, không cần mặt mũi, da dày nên nói cũng vô dụng.
Đã sắp vào thu rồi nên trời tối rất nhanh.
Tạ Dĩnh quét dưới đất xong thì phân phó Nhiếp Nam đi đổ rác, một mình cô ở lại trong lớp lau sàn nhà.
Đột nhiên, có ai đó gõ cửa sau.
Tạ Dĩnh không quay đầu lại mà nói: "Cậu làm luôn từ hàng sau đi, đằng trước để tớ chuẩn bị cho xong đã."
Không thấy tiếng trả lời.
Tạ Dĩnh quay đầu lại, thấy một người đàn ông xa lạ đứng ở cửa.
Anh mặc áo sơ mi màu trắng đeo khẩu trang, mặt mày thâm thúy, nhưng lại có cảm giác rất nhẹ nhàng.
Tạ Dĩnh không biết phải miêu tả như thế nào.
Tựa như ánh hoàng hôn mờ nhạt lúc này, lại giống gió vào buổi sáng sớm.
Anh ấy là người đàn ông thích hợp với áo sơ mi trắng nhất mà Tạ Dĩnh từng gặp.
"Anh tìm ai ạ?" Tạ Dĩnh hỏi.
Trình Thanh nhìn lướt qua phòng rồi nói: "Trình Âm có ở đây không?"
Tìm Trình Âm à.
"Cậu ấy về rồi ạ." Tạ Dĩnh nói, "Tan học đi về cùng Trần Nhiên rồi."
"Trần Nhiên?" Trình Thanh nhíu mày, "Trần Nhiên là ai?"
"Bạn ngồi cùng bàn với cậu ấy." Tạ Dĩnh thấy Trình Thanh lấy điện thoại ra, những ngón tay thon dài rất dễ nhìn thấy.
Tạ Dĩnh nhìn tay của anh đến xuất thần.
Trình Thanh gọi vào điện thoại của Trình Âm, vẫn tắt máy.
Tạ Dĩnh nhìn là hiểu được anh đang làm gì nói nhanh: "Điện thoại của cậu ấy chiều nay hết pin rồi."
Trình Thanh gật đầu, xoay người muốn đi.
Tạ Dĩnh nói thêm: "Anh yên tâm, cậu ấy đi cùng Trần Nhiên rồi, hình như đi học thêm không có việc gì đâu."
Trình Thanh quay đầu lại nói "Cám ơn" .
-
Trần Nhiên lái xe, lúc đi ngang qua đoạn đường phố xá sầm uất Trình Âm vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ.
Trần Nhiên nhìn theo ánh mắt của cô đó là cửa hàng bánh ngọt.
"Đói à?" Trần Nhiên hỏi.
Trình Âm gật đầu.
Buổi trưa không ăn gì cho nên cả một buổi chiều như thế kiểu gì cũng đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...