Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
GBB: tui đăng bù hôm t3 luôn nha mn
-----------
Kỷ Hoài Tân sau khi đón đám bạn xong thì đi thẳng đặt nhà hàng, Trần Nhiên và Trình Âm đi từ trung tâm huấn luyện ra.
Lúc hai người vừa đến cổng lớn thì gặp được Giang Siêu đang ngồi trong xe đi ra.
Giang Siêu từ ghế phụ nghiêng người ra nhìn Trần Nhiên bên cạnh Trình Âm, hỏi: "Hai đứa đi đâu?"
Trần Nhiên nói đi ăn cơm.
Giang Siêu thấy thời gian còn nhiều bảo hai người lên xe để chở đi.
Chạng vạng nên ánh mặt trời không còn quá mạnh mẽ nữa, Trình Âm vẫn giơ tay lau mồ hôi liên tục, thấy có xe để đi nhờ, liền lén véo tay Trần Nhiên.
Vì thế hai người lên ngồi phía sau.
Trên xe, Giang Siêu quay đầu lại, mỉm cười ân cần hào phóng đánh giá Trình Âm.
"Đây là bạn gái em? Rất xinh đẹp."
Mặc dù Trình Âm không thiếu lời khen ngợi, nhưng mà được khen vì lấy thân phận "bạn gái của Trần Nhiên" thì cảm giác không giống nhau.
Đây là được người ngoài công nhận.
Trình Âm chấp nhận lời khen nở nụ cười khéo léo.
Ngay sau đó Trần Nhiên nói đây là huấn luyện viên của anh, nụ cười của Trình Âm từ từ biến mất.
Huấn luyện viên, ba của Giang Văn Văn.
Nhưng Giang Siêu không để ý đến vẻ mặt của Trình Âm.
Xe đi được nửa đường thì dừng lại, Giang Siêu đi đến tiệm bánh ngọt lấy một cái bánh kem.
Lúc lên xe, Trần Nhiên nhìn cái bánh kem trong tay ông không nói gì.
Nhưng tài xế chuyên trách trong đội lại hơi tò mò.
"Anh mua bánh kem à?"
Giang Siêu gật đầu: "Hôm nay sinh nhật con gái tôi, nó đi ăn với bạn , tôi đưa bánh kem qua."
Tài xế cũng là ông chú khoảng 50 tuổi, nghe vậy cười nói: "Làm cha mẹ bây giờ cũng không dễ dàng, con trai tôi cũng thế đến sinh nhật là thích đi ăn với bạn, không cho hai vợ chồng tôi đi cùng mà còn phải đưa tiền cho nó."
Giang Siêu không thèm để ý nói: "Những người trẻ tuổi thích chơi với nhau, có chúng ta chúng nó lại không tự nhiên."
Trình Âm không nói gì cầm điên thoại chơi.
Sau khi xuống xe, Trình Âm và Trần Nhiên nói cảm ơn với Giang Siêu, xoay người đi đến nhà hàng.
Trên đường, Trình Âm bất ngờ hỏi: "Anh có biết hôm nay sinh nhật chị ta không?"
Trần Nhiên nghiêng đầu, giơ tay xoa cổ, tất nhiên không muốn trả lời vấn đề dễ mất mạng này.
Trình Âm kéo anh, "Anh nói đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...