Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
---------------
Trần Nhiên cầm mũ lưỡi trai muốn đi lên tầng, Trình Âm đi theo phía sau anh.
"Anh không đi về à? Bọn Đổng Chinh sẽ chặn anh lại đấy."
Trần Nhiên "À" một tiếng, tiếp tục đi lên trên.
Trình Âm túm lấy vạt áo anh nói: "Chúng nó không dễ đối phó đâu, thầy cô còn không muốn quản lý nữa, sẽ đánh anh chết mất."
Trần Nhiên dừng lại, quay đầu nhìn xuống Trình Âm.
"Em có xem thế giới động vật không?"
Trình Âm gật đầu: "Có xem, làm sao vậy?"
Trần Nhiên nói: "Tôi nhìn chúng nó như xem một đám khỉ đang đánh nhau, em hiểu không?"
Trình Âm kinh ngạc.
Rất lâu rồi cô không gặp qua người nào mà làm ra vẻ đến như vậy.
Nhưng lúc tới cửa lớp học lại không nhìn thấy nhóm Đồng Chinh.
Nghe người trong lớp nói, bọn Đồng Chinh không tìm được Trần Nhiên nên đi luôn rồi.
Trình Âm thở phào nhẹ nhõm, nhìn Trần Nhiên cầm ví tiền rồi tùy ý vất cái mũ lưỡi trai ra phía sau tủ đựng đồ mới yên tâm đi về.
Hai ngày sau đó, vào lúc nghỉ giữa giờ, Trình Âm vừa quay lại lớp còn chưa kịp ngồi xuống đã nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, Đồng Chinh lại mang đàn em tới rồi.
Trình Âm theo bản năng che trước bàn Trần Nhiên, nhìn phía bọn họ hét: "Mấy người muốn làm gì! Trong lớp có camera đấy nhé!"
Đổng Chinh sờ sờ cổ, lạnh lùng kiêu ngạo nói: "Đây là chuyện giữa tôi và cậu ta, Trình Âm em tránh ra."
Trình Âm ngẩng đầu, hiên ngang lẫm liệt nói: "Tôi không tránh!"
Trần Nhiên cũng nhìn về phía Đổng Chinh, giãn gân cốt dựa lưng vào ghế ngồi, kiểu yếu đuối hơn nữa còn cố tình vắt chéo chân.
Đổng Chinh: "Trình Âm em tránh ra."
Trình Âm: "Không bao giờ!"
Đổng Chinh: "Tránh ra!"
Trình Âm: "Không!"
Đổng Chinh không thể đánh Trình Âm vì thế nói: "Trần Nhiên, nếu mày còn là đàn ông thì đi ra đây!"
Trình Âm: "Anh ấy không phải!"
Trần Nhiên: "......"
Không phải, cuối cùng tôi cũng biết mình hỏng chân nào rồi!!!!
"Em tránh ra chút nào."
Trần Nhiên muốn đi ra để chứng minh mình là đàn ông – đi ra WC để thải hết chất lỏng dư thừa trong cơ thể.
Nhưng Trình Âm lại kiên quyết ngăn anh lại.
"Anh đừng cậy mạnh, với loại người này thì không thể phân rõ phải trái đâu, giáo viên sắp đến nơi rồi, anh đừng sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomantizmLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...