Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
------------
Nhóm bạn cùng phòng tới, cả căn phòng lập tức ồn ào náo nhiệt.
Mặc dù mấy cô gái đều muốn gặp Trần Nhiên, nhưng lúc nhìn thấy anh thì cả đám đều vô cùng câu nệ, nói cũng không dám nói nhiều.
Trần Nhiên chào hỏi các cô, mọi người chỉ dám gật đầu liên tục nói: "Chào anh, chào anh."
Sinh nhật này của Trình Âm thật sự rất hài lòng, cùng bạn bè ăn lẩu, có Triệu Duy Lâm mang bánh kem đến, Trần Nhiên bị cô bôi bánh kem lên mặt mà không dám giãy giụa.
Đến buổi tối mọi người đều phải về, Trình Âm nghĩ đến chuyện hôm sau Trần Nhiên phải đi Russia, niềm vui trong ngày sinh nhật lại bị không khí chia tay này hòa tan.
Bạn trai Khương Oánh San phải về trường nên hai người tự gọi xe đi.
Triệu Duy Lâm phụ trách đưa Tạ Dĩnh về, rồi sáng mai mới quay về trường.
Những người còn lại đi cùng Trình Âm.
Tới cổng trường, Hà Lộ Nguyệt cùng Tần Tuyết Toàn tự giác đi về phòng trước để lại Trình Âm và Trần Nhiên nói chuyện trước cổng trường.
Nhưng có nói gì đâu.
Dù sao người cũng phải đi, có nói gì cũng không ở lại được.
Đứng mãi trong gió lạnh, sắp đến lúc ký túc xá đóng cửa, Trình Âm mới nói chuyện mà vẫn nghĩ mãi: "À, sau khi anh đến Russia, em có thể...... có thể......"
"Cái gì?"
Trình Âm hình như phải lấy hết dũng khí mới nói ra khỏi miệng: "Em có thể không cần rụt rè không?"
Mặc dù bây giờ cô là bạn gái danh chính ngôn thuận của Trần Nhiên nhưng cô vẫn thấy rất xấu hổ.
Xấu hổ lúc mà muốn gọi điện cho anh, xấu hổ khi muốn nhắn tin cho anh mà sợ lại làm phiền.
Tóm lại, cô hình như chưa đánh vỡ vách ngăn mỏng manh giữa hai người, trái tim vẫn hoàn toàn chưa rơi xuống đất.
"Rất nhiều lần em muốn gọi điện cho anh, muốn gửi tin cho anh nhưng em lại ngại."
Chờ mãi hóa ra bối rối vì chuyện này.
Trần Nhiên vỗ về nhẹ nhàng lên gương mặt đỏ của cô, nhẹ nhàng nói: " Em cần gì phải rụt rè với anh, em càng không rụt rè ......"
Cảm giác nói chuyện này trước đám đông không hay lắm nên Trần Nhiên khom lưng kề sát bên tai Trình Âm nói nói: "Anh càng thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...