Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
GBB: nay tui đăng bù mí bữa trước nha mnnnn
---------------
Trình Âm về đến nhà hơi muộn, dì giúp việc chờ cô về mới đi.
Trong phòng chỉ còn lại một mình Trình Âm, vắng vẻ, cô ngồi trong phòng khách gọi điện thoại cho cha mẹ, nói về chuyện quay phim tuyên truyền ngày thành lập.
"Bảo bối giỏi quá, quay xong nhớ gửi cho cha mẹ xem nhé, cha mẹ muốn post lên vòng bạn bè cho đồng nghiệp nhìn thấy bảo bối của chúng ta."
Trình Âm cười khanh khách, không để ý Trình Thanh về từ lúc nào.
Trình Thanh đeo khẩu trang, đi xuyên qua phòng khách về phòng của mình.
Trình Âm thoáng nhìn thấy anh nói với đầu điện thoại bên kia: "Anh về rồi ạ."
Cha mẹ bảo cô đưa điện thoại để nói chuyện với Trình Thanh, cô cầm điện thoại gõ cửa phòng Trình Thanh lại thấy anh đang khóa trái cửa.
"Anh ơi, cha mẹ bảo anh nhận điện thoại."
"Thay quần áo." Tiếng Trình Thanh truyền ra "Lát nữa anh sẽ gọi lại."
"Vâng."
Trình Âm quay lại phòng khách tiếp tục nói chuyện, Cha Trình và mẹ Trình lại hỏi thành tích kỳ thi vừa rồi của cô, Trình Âm ngạc nhiên rồi khẽ nói về thành tích của mình.
Mẹ Trình không nói gì chỉ có tiếng của cha Trình, nói: "Không sao, bảo bối lần sau cố gắng hơn nữa, đừng tạo áp lực quá lớn cho mình."
Mẹ Trình lúc này mới chèn thêm vào nói: "Quốc khánh cha mẹ về để gặp các con, mang hai đứa đi ăn gì ngon ngon."
"Vâng, con rất nhớ hai người."
"Cha mẹ cũng rất nhớ con."
Trình Âm nói chuyện với cha mẹ một lát nữa rồi cúp điện thoại, nghe thấy tiếng động trong buồng vệ sinh, cô nghĩ chắc là Trình Thanh xong rồi.
Cô đi qua gõ cửa, "Anh ơi, có ăn cơm không?"
Trình Thanh không mặn không nhạt trả lời.
"Cuối cùng thì ăn hay không ăn?" Trình Âm nói, "Nếu ăn thì để em đi hâm lại đồ ăn dì để lại cho nóng."
"Ăn."
Trong phòng vệ sinh, Trình Thanh vặn vòi nước, "Anh muốn đi tắm, em đừng đứng ở cửa nữa."
"À."
Trình Âm không nghĩ nhiều, lấy kem dừa mà dì giúp việc để phần cho cô ngồi vào bàn ăn, vừa ăn vừa đọc manga anime.(Truyện tranh)
Cô tập trung tinh thần xem một lúc hơn bốn mươi phút sau mới hoàn hồn.
Trình Thanh vẫn còn trong nhà vệ sinh.
Trình Âm lại đi ra gõ cửa.
"Anh ơi, anh muốn ăn tối ở bên trong à!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...