🐻Chương 43🐻

4.3K 239 15
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

------------ 

Trần Nhiên về Kim Châu, Trình Âm cảm giác như mình không thể ở nhà thêm được nữa, vội vàng kêu gào muốn về trường học trước. 

Ba mẹ Trình Âm không nghĩ nhiều đồng ý ngay, dù sao thì bảy ngày nghỉ quốc khánh này không đi du lịch ở đâu, con gái muốn về trường chơi với bạn học mới cũng là bình thường, vì thế bọn họ bảo Trình Thanh đi cùng về trường. 

Trình Thanh chỉ liếc Trình Âm một cái, nhìn thấy dáng vẻ tràn đầy cảnh xuân của cô thì từ chối ngay, còn không quên nói thầm trong lòng cái cô ngốc này gặp phải vận cứt chó gì không biết. 

Vì thế Trình Âm nhanh nhẹn thu dọn hành lý, hôm sau quay về Kim Châu. 

5 giờ chiều máy bay hạ cánh, Trình Âm không về trường mà kéo valy hành lý đến thẳng trung tâm huấn luyện tìm Trần Nhiên, lúc đến gặp được ngay Trần Nhiên vừa xong buổi huấn luyện.

Bởi vì vừa kết thúc một giải đấu nên mấy ngày hôm nay huấn luyện cũng thoải mái hơn, cho nên tối Trần Nhiên không cần luyện tập. 

Anh xách valy của Trình Âm, hỏi "Em đúng là nói đi là đi, ba mẹ em không nói gì sao?" 

"Em nói với ba mẹ phải về để học tập." 

"Học tập!" Trần Nhiên đi phía trước hơi cúi sát người cười nhẹ nói, "Học cái gì?" 

Trình Âm cảm giác được hơi thở của anh đang phảng phất trên mặt mình, híp mắt rồi tránh ra. 

"Em nói dối đấy, cái anh này còn không hiểu!" 

Trần Nhiên giữ chặt tay cô nhoẻn cười. 

"Đi thôi, đồ ngốc ạ." 

Anh gửi hành lý ở chỗ bảo về sau đó đưa Trình Âm đến nhà ăn. 

"Ký túc xá trong trường có người không?" 

"Có một bạn cùng phòng không về." 

Người đi qua bên cạnh không ngừng,nhìn thấy Trần Nhiên đều chào hỏi anh, sau đó lại nhìn sang Trình Âm bên cạnh. 

Trình Âm bị nhìn thì hơi xấu hổ, đôi tay ôm lấy cánh tay Trần Nhiên, chắn một nửa mặt. 

"Căng tin bây giờ có nhiều người không?" 

"Đúng vào giờ cơm, làm sao vậy?" 

"Không, không có gì......" 

Chỉ cảm thấy quá xấu hổ. 

Đi vào căng tin, sảnh lớn sạch sẽ sáng sủa không ít người đang ngồi ăn cơm.

Không giống như trong tưởng tượng của cô chính là ở đây vô cùng náo nhiệt, giống như căng tin trong trường, mọi người tụ thành nhóm ngồi với nhau đồ ăn trước mặt cũng rất phong phú. 

Nhưng có chỗ khác với tưởng tượng của cô là quá nhiều đàn ông con trai đều đang nhìn chằm chằm cô. 

Trình Âm xấu hổ đến mức không dám ngẩng đầu, Trần Nhiên thì rất bình tĩnh nắm tay cô đến chỗ lấy cơm sau đó tìm một chỗ gần đó ngồi xuống. 

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ