Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
GBB: vậy là bộ Lời thì thầm trao e đã đến hồi kết rồi mn ơi, cảm ơn mn đã theo nhà Gấu xuyên suốt bộ truyện nha. Tuy kết có hơi nhanh, tui đọc cũng thấy hụt hẫng, mn cũng đừng buồn quá nhé. Cảm ơn mọi người
----------
Trong học kỳ sau của năm thứ ba Trình Âm thuận lợi thông qua phỏng vấn của đài truyền hình Kim Châu, trở thành thực tập sinh của kênh thể thao.
Sau khi làm việc ở đài truyền hình một tháng, thì cô nàng cũng tranh thủ được nhiệm vụ đi thực tiễn theo một tiền bối tới giải thi đấu kiếm toàn quốc.
Nhưng Trình Âm không nói cho Trần Nhiên.
Mấy năm nay mỗi lần Trần Nhiên đi thi đấu, chỉ cần cô có thời gian thì đều sẽ mang cô đi.
Nhưng vẫn có rất nhiều phiền toái nên lần này Trình Âm muốn mang cho Trần Nhiên một sự bất ngờ.
Trước khi đi, Trần Nhiên lại hỏi cô lần nữa, có muốn đến địa điểm thi đấu không.
Trình Âm nói mình rất bận nên không đi được.
Trần Nhiên có chút mất mát, Trình Âm giả vờ như "Không có cách nào" phóng viên bận như vậy đấy.
Tới ngày thi đấu, Trình Âm đi theo xe của người tiền nhiệm đến địa điểm thi đấu.
Lúc này đây, cô có thể tự do vào sân thi đấu bằng giấy phép làm việc của mình hơn nữa còn có chỗ ngồi riêng.
Nhưng chỗ của cô và tiền bối không được tốt lắm, khó quan sát được toàn cảnh.
Mà Trần Nhiên chắc chắn cô không đến nên từ đầu tới cuối không hề nhìn về phía khán phòng.
Trình Âm không nghĩ tới trận thi đấu hôm nay, Trần Nhiên lại thua.
Một sai lầm ngoài ý muốn bị đối phương đánh trả hai lần.
Toàn hiện trường thở dài.
Trình Âm giống như bị người ta hắt cả chậu nước lạnh vào đầu nhưng cũng bình tĩnh lại rất nhanh.
Không sao, thi đấu mà phải có thắng có tuha.
Trình Âm cầm thẻ công tác của mình đến hậu trường, thấy Trần Nhiên đang bị đám phóng viên vây quanh.
Mấy cái microphone chìa ra trước mặt anh, các phóng viên thay nhau hỏi sợ Trần Nhiên không nghe được câu hỏi của họ.
Câu hỏi không có gì ngoài "Hôm nay thua anh có cảm nghĩ gì?" "Lần thua này nguyên nhân ở đâu?" "Lần thi đấu này có quan hệ gì tới việc đổi huấn luyện viên mới không?"
Ánh mắt Trần Nhiên nhìn mọi người xung quanh không cảm xúc nói: "Thi đấu vốn phải có thua có thắng."
Ngay sau đó xoay người rời đi.
Trình Âm đứng tại chỗ thấy bóng lưng thẳng tắp trước sau như một của anh, nhưng đầu hơi rũ xuống chứng tỏ vẫn rất mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...