🐻Chương 18🐻

4.1K 245 32
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

GBB: thực sự là dạo này t bạn quá các bác ơi, sứt đẩu mẻ chán, một chồng đết lai, e cứu tuiii

---------------

Lúc Trình Âm quay lại lớp mới biết chuyện Tiếu Tư Nhiên cũng khóc. 

Có lẽ đang uất ức vì chuyện quay phim tuyên truyền, cũng có thể đơn giản là bị Tạ Dĩnh mắng mà khóc.

Lúc này cô ta đang ngồi tại chỗ mà lau nước mắt, còn mấy nữ sinh bên cạnh đang vây quanh khuyên nhủ. 

Trình Âm đi thẳng vào trong lớp, ngồi vào chỗ ngồi của mình. 

Chỉ mới qua hai mươi mấy phút mà Trình Âm giống như chuyện không liên quan đến mình, đông thì đọc sách ngữ văn, tây thì lật sách bài tập. 

Nhiếp Nam cẩn thận chia một gói bánh quy cho Trình Âm, nhân cơ hội hỏi cô: "Cậu vẫn tốt chứ?" 

Trình Âm không trả lời nhanh nhẹn xé gói bánh quy ra ăn. 

Nhiếp Nam nghĩ như này chắc vẫn tốt rồi. 

Quay đầu lại hỏi Trần Nhiên: "Cậu vẫn chưa về à?" 

Trình Âm ngồi cạnh đang hăng say ăn bánh quy, hai má phồng lên như một con hamster nhỏ. 

Trần Nhiên nhịn xúc động muốn béo má của cô xuống, kiên quyết dời mắt đi nhìn nhìn Nhiếp Nam, nói: "Tôi không trả học phí à hay như thế nào?" 

Nhiếp Nam cảm thấy rất tủi thân. 

Người ta chỉ hỏi một chút thì có làm sao. 

Ai bảo gần đây tự dưng anh ở trường lâu thế, người không biết còn tưởng anh thích học đấy. 


Tạ Dĩnh không biết đi đâu sắp đến giờ vào học rồi mà còn chưa về. 

Vốn dĩ bài tập hóa học cô phải phát thì đang chất đống trên bàn gần bục giảng, nên mấy tổ trưởng tự đi lên phát cho các bạn.

Khi Trình Âm nhận được sách của mình mở ra nhìn thấy một đống gạch đỏ bên trong lại nặng nề mà thở dài. 

Lúc này, Tạ Dĩnh đã quay lại đi cùng với Trương Dược Hải. 

Ông đứng trên bục giảng, gõ gõ bàn, cả lớp nhanh chóng yên tĩnh lại. 

"Các em, tôi có chuyện muốn nói. Hôm nay bạn Tạ Dĩnh có đưa ra một ý kiến, lớp chúng ta sẽ thành lập ra nhóm học tập, một nhóm bốn người vừa đủ 12 nhóm. Xếp hạng của nhóm dựa theo điểm bình quân kì thi hàng tháng, hai tổ đứng cuối sẽ phụ trách vệ sinh tháng này. Tôi cảm thấy rất hay, các em vừa có thể hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, lại vừa khích lệ mọi người nỗ lực học tập, kì kiểm tra lần sau còn hơn nửa tháng nữa chúng ta thực hiện luôn." 

Trương Dược Hải nói xong tất nhiên cũng có người phản đối. 

Nếu mấy học bá trong lớp thành một nhóm thì sẽ không bao giờ phải quét tước vệ sinh à. 

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ