🐻Chương 4🐻

6.4K 342 49
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

------------

Trình Âm đưa ô cho Trần Nhiên, nên chỉ có thể dùng chung ô với Tạ Dĩnh. 

Hai cô gái dựa sát vào nhau đi đến căng tin. 

"Cậu vừa mới nói gì với Trần Nhiên đấy" 

Trình Âm lắc đầu: "Không có gì, nói linh tinh thôi." 

Dưới tiếng mưa rơi, Tạ Dĩnh nói. 

"Cậu có phát hiện ra không, hôm nay rất nhiều con gái đi qua lớp chúng ta." 

Những chuyện như này Trình Âm đương nhiên phát hiện ra trước cả Tạ Dĩnh. 

Nhưng cả một buổi sáng cô chỉ lo lắng đến tình hình kinh tế của mình không có lòng nghĩ đến chuyện khác. 

Lúc này Tạ Dĩnh nhắc tới, làm Trình Âm mới nhớ ra: "Có phải đến nhìn Trần Nhiên không, tin tức nhanh thật." 

"Học rất chán cho nên mọi người thích ngắm soái ca là bình thường mà" Tạ Dĩnh đưa tay ra hứng mưa. "Thật ra hôm nay tớ cũng bị Trần Nhiêm làm cho kinh ngạc, mặc dù biết cậu ấy là Đinh Tử Hộ." 

Trình Âm hỏi: "Đinh Tử Hộ thì làm sao?" 

"Tớ không thích người không có đầu óc, cho dù anh ta đẹp thế nào đi nữa." 

Tạ Dĩnh là học bá, từ tiểu học cho đến cao trung cho dù kỳ thi to hay nhỏ đều đứng đầu, cho nên lời này của cô ấy cực kỳ chắc chắn.

"Học không giỏi thì không xứng đáng được tớ thích." 

Trình Âm "À" một tiếng. 

"Cậu biến thái như anh trai tớ." 

Quả nhiên chiều Trần Nhiên không đi học. 

Đến lúc tan học thì mưa đã tạnh. 

Trình Âm đi chầm chậm về nhà, vừa mở cửa ra liền thấy Trình Thanh đang cầm sách ngồi trong phòng khác.

Trình Âm kẹp chặt đuôi làm người, yên lặng không tiếng động mà đi qua phòng khách về phòng của mình. 

Ngay khi cô chạm tay vào nắm cửa phòng thì vị kia ở phòng khách mở miệng: "A, cô là ai?" 

Trình Âm: "......" 

Cô từ từ xoay người, đang nghĩ xem phải nói như nào thì Trình Thanh đã nói thêm: "Có phải đi nhầm nhà không, đây là Trình gia, nhà tôi chỉ có một đứa con trai, cô tìm ai?" 

Trình Âm cúi đầu rụt cổ đi đến trước mặt Trình Thanh. 

"Anh......" 

"Ai là anh của cô" Trình Thanh khép sách lại, "Hôm nay không phải nhận người khác là anh rồi mà !!!" 

Trình Âm: "...... Đó không phải do anh ép em." 

Trình Thanh gập sách lại gõ nhẹ vào đầu Trình Âm. 

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ