🐻Chương 28🐻

3.8K 210 8
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

--------------

Trước khi Trình Âm nghênh đón sinh nhật lần thứ mươi tám thì cơn mưa thu liên tục không ngừng làm cho mọi người cảm thấy khó chịu.

Hơn nữa cơn mưa này có xu thế càng lúc càng lớn, đến thứ ba nó đã đạt đến trình độ phải đóng cửa vào.

Tan học mọi người đều ở trong lớp, rất ít người đi ra ngoài.

Trình Âm mang theo một sợi dây thừng đỏ từ nhà đi tới trường, hai đầu đều được thắt nút rồi cùng Tạ Dĩnh chơi dây.

Kiểu chơi hai người cũng chỉ có mấy cái thôi, lật đi lật lại mấy lần, Nhiếp Nam ngồi bên cạnh xem đã hiểu ngay.

"Hai cậu chơi cái này làm gì?"

"Cậu đừng động vào." Sắp vào tiết, Tạ Dĩnh với vẻ mặt "Bà đây vui, cậu thì biết cái gì?", quay lại tìm sách, "Ngoài đánh bóng rổ ra thì cậu còn biết gì chứ."

Sợi dây dừng trong tay Trình Âm, cô nghiêng đầu nhìn mưa ngoài cửa sổ, thở dài liên tục.

Trương Dược Hải không giảng bài, ông nói những tin tức chính trị mới nhất trên bục giảng, đoán trước đề thi đại học năm sau.

Trình Âm không nghe vào chút nào cô thu hồi ánh mắt, nhìn lên bục giảng.

Cô ngồi thẳng lại rồi lặng lẽ banh sợi dây lên tay nghiêng vai đập đập vào người Trần Nhiên.

Trần Nhiên nhìn cô một cái không buồn quan tâm.

Trình Âm lại nhẹ nhàng chạm nhẹ lần nữa, ngoài mặt thì vẫn nhìn thẳng phía trước vô cùng nghiêm túc.

Trần Nhiên khẽ nói: "Tôi không chơi."

"Hôm nay anh nhìn lâu như vậy, tôi không tin anh không chơi."

Trần Nhiên nghẹn lại.

Trình Âm lại biết anh nhìn.

Nhưng anh không phải nhìn cô chơi dây.

Mà đang nhìn ngón tay của Trình Âm.

Mặc dù vóc dáng của Trình Âm không quá cao, nhưng tứ chi thon dài, cho nên ngón tay cũng không ngoại lệ.

Cô gái nhỏ được nuông chiều từ bé, ngón tay vô cùng trắng mềm, đầu móng mượt mà sáng bóng, những ngón tay linh hoạt di chuyển, đầu móng tay tỏa sáng dưới ánh mặt trời.

Người ta nói, với con gái thứ nhất là tay, thứ hai là khuôn mặt, với Trình Âm thì hai thứ này cũng không thua kém chút nào.

"Không." Trần Nhiên quay mặt đi, lấy sách ngăn tay của Trình Âm, "Quên đi, tôi sẽ không bao giờ tham gia vào những trò này."

Trời vẫn mưa cho đến gần khi tan học buổi tối mới dừng.

Mọi người đều cho rằng như thế là hết rồi, ai ngờ sáng ngày hôm sau lại tiếp tục.

Dự báo thời tiết nói toàn bộ khu vực Đông Nam sẽ có mưa lớn khả năng mưa suốt đến cuối tuần.

Nghỉ giải lao Trình Âm cùng Tạ Dĩnh chơi dây với tần suất càng ngày càng nhanh, gần như Trần Nhiên mở mắt lúc nào là thấy ngón tay của hai cô gái chơi dây trước mặt anh.

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ