🐻Chương 25🐻

4K 235 14
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

----------

Nhắc đến vụ tiền thưởng này thì Tạ Dĩnh từ trước đến nay chưa từng được nhận. 

Không có cách nào vì phải là người tiến bộ lọt vào trong danh sách 100 người, mà cô vẫn luôn ổn định đứng thứ nhất đây cũng là lần đầu tiên bị người ta đoạt mất danh hiệu.

Cô nheo mắt nhìn Trần Nhiên được lĩnh 1600 tệ, thế mà lại thấy hâm mộ. 

Trình Âm nhìn ánh mắt hâm mộ của Tạ Dĩnh, lại nhìn 400 tệ mình nhận được có xúc động muốn đưa toàn bộ cho cô.

Kì thi lần này cô đứng thứ 642 toàn khóa vượt lên 200 người so với lần trước Trương Dược Hải cũng khen ngợi cô rất nhiều còn nhấn mạnh nói phương pháp học tập xếp theo nhóm mà Tạ Dĩnh đưa ra vô cùng có ích.

"Ít nhiều cũng nhờ cậu bình thường giảng thêm bài cho tớ." Trình Âm đặt bốn tờ một trăm vào trong bản giấy nháp, vô cùng trân trọng mà đưa cho Tạ Dĩnh, "Đây cho cậu hết." 

Tạ Dĩnh đâu có muốn số tiền này nhưng lúc còn chưa nói câu từ chối thì thấy Trình Âm lén lút rút về một tờ. 

"Nếu không tớ lấy lại tờ này nhé, tớ muốn lưu lại làm kỷ niệm." 

Tạ Dĩnh dở khóc dở cười, đưa toàn bộ số tiền cho cô nàng: "Ai muốn số tiền này chứ, thô tục." 

Trình Âm liếm liếm môi nói: "Thế tớ mời cậu ăn cơm nhé!" 

Cái này thì được. 

"Nhưng mấy ngày tới thì không được rồi." Tạ Dĩnh nói, "Cuối tuần đi, dạo này tớ phải thu dọn đồ dạc" 

"Dọn đồ cậu muốn đi đâu" 

"Không đi đâu cả." Tạ Dĩnh thản nhiên nói, "Mùa đông sắp tới rồi, ông bà cũng đã già cho nên cha mẹ tớ định làm hệ thống sưởi thuận tiện sửa nhà lại một lần, nhiều năm rồi chưa sửa tường giấy chóc hết ra rồi." 

Nói xong cô lại thở dài, "Mặc dù bây giờ sửa nhà không còn lâu như trước nữa nhưng trang hoàng lại nhà mới cũng phải mất 2-3 tháng, chắc tớ phải đi thuê nhà một thời gian." 

"A...... lớp 12 rồi, sao lúc này lại sửa nhà chứ ? Không ảnh hưởng đến việc học của cậu à?" 

Tạ Dĩnh gục đầu xuống, nhìn ngón tay của mình: "Không sao cả, dù sao tớ vẫn luôn thi được tốt nhất." 

Nói xong, Trình Âm đột nhiên nhìn sang Trần Nhiên. 

"Lần sau cậu có thể thi qua anh ấy không?" 

Tạ Dĩnh ngước lên, trong ánh mắt nhìn Trần Nhiên như có đốm lửa. 

"Bạn Trần à, anh thực sự không phúc hậu tý nào." 

Trong chớp nhoáng, Trình Âm và Nhiếp Nam gần như thấy một chiến thuật vô hình trôi nổi trong không trung.

Đối mặt với ánh mắt khiêu khích của Tạ Dĩnh, Trần Nhiên ngồi thẳng dậy, thản nhiên nói: "Tôi có nói gì sao?" 

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ