Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
GBB: Bonus cho dịp tết. Chúc mn mau có bồ, tiền nhìu như nước, dáng chuẩn, sống dui sống khoẻ ạ!!!!!!!!
-----------
Lại đến cuối tuần, Tạ Dĩnh đúng hẹn đến nhà Trình Âm cùng làm bài tập với cô.
Trình Âm đã chuẩn bị sẵn trái cây và đồ uống, còn thêm một đống đồ ăn vặt, nhìn thì thấy đâu phải học thêm mà chính là tụ tập ăn uống thì đúng hơn.
Chỉ một điều duy nhất là quên chuẩn bị ghế cho Tạ Dĩnh.
"Phòng tớ chỉ có một cái ghế thôi, cậu chờ một chút, tớ đến thư phòng của anh trai lấy ghế cho cậu."
Trình Âm vừa nói vừa chạy đi, ra cửa rẽ phải là thư phòng của Trình Thanh.
Tạ Dĩnh đuổi theo đứng ở cạnh cửa nhìn vào trong.
Tủ sách treo tường, từ mặt đất đến trần nhà gần như không có khe hở tất cả đều là sách, thậm chí trên mặt đất cũng có mấy chồng sách.
Hơn nữa giữa bàn sách còn đặt hai cái kính hiển vi.
Vách tường xung quanh cũng treo rất nhiều tranh, Tạ Dĩnh nhìn vào chỉ nhận ra được một số hình ảnh vi sinh vật.
Rất nhanh, Trình Âm đã mang ghế ra, thuận tay đóng cửa.
Cô thấy Tạ Dĩnh đang nhìn thư phòng, hơi ghét bỏ nói: "Tớ không nói sai chứ, anh trai tớ thật sự biến thái mà trong phòng chứa đầy sách, nhiều như ăn cơm ý."
Tạ Dĩnh không nói gì đi theo Trình Âm về phòng.
"Tớ sợ anh ấy biến thành con mọt sách mất, hai mươi mấy năm qua cũng không thấy anh ấy có bạn gái. À không đúng, sách chính là bạn gái của anh ấy, tớ nghĩ chắc anh ấy ở cùng sách cả đời mất."
Tạ Dĩnh cười cười, "Có ai như cậu không? Nói anh trai mình như thế."
Đang nói, có người gõ cửa phòng Trình Âm.
"Nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo đến ngay." Trình Âm quay đầu lại gọi, "Vào đi!"
Trình Thanh đẩy cửa ra, thấy Tạ Dĩnh, nói: "Em có bạn đến à?"
Trình Âm kiêu ngạo nói: "Đúng vậy, cậu ấy chính là Tạ Dĩnh, em kể với anh rất nhiều lần rồi ý, đứng đầu lớp em, à không đứng đầu cả trường luôn."
Trình Thanh gật đầu với Tạ Dĩnh coi như chào hỏi, sau đó đặt khoai nướng lên bàn.
"Anh không biết em có bạn nên chỉ mua một củ thôi, hai đứa chia nhau ăn đi."
"Vâng."
Trình Thanh đi qua, không khí xung quanh toàn mùi hương của anh
Là mùi hương giặt quần áo.
Có lẽ anh ấy quá tuấn tú, nên Tạ Dĩnh rất khó tưởng tượng dáng vẻ anh xuất hiện trong câu lạc bộ quyền anh ngầm như thế nào.
Người như anh sao có thể xuất hiện ở đấy chứ.
"Nào, cậu một nửa tớ một nửa." Trình Âm lên tiếng ngắt quãng suy nghĩ của Tạ Dĩnh, "Hôm nay chúng ta làm bài gì trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...