Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
Gấu Bụng Bự: hố mới đây quý dị ơi, bao ngon bao ngọt, mời mọi người lọt hố~~
————————
Vào ngày đầu tháng tám, đây là thời điểm nóng nhất trong năm, hầu hết học sinh vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ hè, nhưng ở Tam Trung đã náo nhiệt sôi động hơn nhiều.
Hôm nay là ngày khai giảng của học sinh Tam Trung.
Giống như mọi năm học sinh cấp ba sẽ đi học trước khai giảng một tháng.
Trình Âm đeo túi sách đứng trước cửa phòng học nhàm chán nghịch những sợi tóc rơi trước ngực.
Lúc này đã 4 giờ 30 phút chiều, một tiết cuối cùng nhưng mọi người không cần phải lên lớp, hôm nay trường học tổ chức họp phụ huynh.
Rất nhiều phụ huynh đến sớm, khi tiếng chuông tan học vang lên, bọn họ hẹn với bọn nhỏ đi ra sân chơi hoặc đến canteen ăn gì đó.
Trình Âm đang đợi anh của cô đến họp phụ huynh.
Năm nay cha mẹ cô đều đi công tác, phải đi mất một năm không thể trở về, cho nên nhiệm vụ họp phụ huynh lần này rơi vào người anh trai cô.
"Anh trai của cậu chưa đến à?"
Tạ Dĩnh đưa bà vào trong lớp rồi ra ngoài tìm Trình Âm.
Hai người là bạn rất thân, đến đi WC cũng phải đi cùng nhau.
"À, chắc cũng sắp rồi." Trình Âm nói "Chờ một chút nữa."
Tạ Dĩnh đứng chờ ở cửa cùng Trình Âm.
"Đúng rồi, cậu biết không, học kỳ này lớp chúng mình có một học sinh mới chuyển đến."
"Hả?" Trình Âm nói : "Cấp ba rồi còn chuyển trường sao?"
"Đúng vậy, không biết sao lại thế." Tạ Dĩnh chỉ vào trong lớp "Lớp bọn mình chỉ còn cậu ngồi một mình, học sinh mới chắc sẽ ngồi cùng bàn với cậu."
Trình Âm không có hứng thú với học sinh mới, trong đầu bây giờ toàn là cơn bão mang tên "cuộc họp phụ huynh."
Cô lấy điện thoại ra, tìm số anh trai rồi lại do dự.
Bài kiểm tra cuối kỳ vừa rồi cô thi rất kém, hôm nay giáo viên sẽ phát bài kiểm tra, nếu như anh trai mà thấy chắc chắn sẽ bị ăn mắng.
Hay là thôi quên đi.
Nếu anh ấy đã quên hoặc đến muộn thì giáo viên sẽ không trách cô được.
"Sao vậy?" Tạ Dĩnh sốt ruột nói : "Sắp bắt đầu rồi."
Tạ Dĩnh càng giục thì cô càng lo lắng hơn.
Cô dứt khoát quay đầu rồi đi theo hướng khác.
Khu dạy học của Tam Trung có hai lối ra, một cái là cầu thang mà học sinh bình thường hay đi còn một cái được thông với ký túc xá.
Trình Âm đi theo lối thông với ký túc xá rồi từ ký túc xá đi ra ngoài.
Như vậy sẽ không gặp anh trai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...