Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-------------
Lúc Trần Nhiên ra khỏi bệnh viện đã là 12 giờ trưa.
Còn chưa kịp bước ra khỏi khu nội trú thì Giang Văn Văn đã đuổi theo.
"Trần Nhiên, cậu đi đâu?"
"Đến trường." Trần Nhiên đi đến bãi đỗ xe.
Giang Văn Văn bám sát phía sau anh, hỏi: "Trung học?"
Trần Nhiên: "Không thì sao?"
Những bệnh nhân đi qua đi lại bên cạnh rất ồn ào, Giang Văn Văn bỗng kéo quần áo Trần Nhiên lại.
"Sao cậu phải về? Muốn đi đại học thật à?"
Trần Nhiên dừng chân lại quay đầu nhìn Giang Văn Văn.
"Chuyện này không phải do cô ban tặng sao ?"
Ngay sau đó, anh hất tay Giang Văn Văn ra bước nhanh đi.
-
Sau giờ ngọ ở Tam Trung như một bức tranh yên tĩnh.
Nhân viên bảo vệ ngồi xổm ở cạnh cổng chơi với chó, mấy nữ sinh không ngủ trưa kéo tay nhau đi dạo, còn nam sinh lớp 10-11 thì đánh bóng rổ trong sân.
Trần Nhiên bước nhanh đến khu dạy học.
Cuối tháng 9, nắng gắt cuối thu, mặt trời vẫn đang chiếu những tia nắng cuối cùng. Trần Nhiên tránh ánh mặt trời thiêu đốt, khi đi qua lớp 11 các nữ sinh bên trong liên tục quay đầu bàn tán.
—— "Ai đấy nhỉ?"
—— "Hình như học sinh chuyển trường lớp 12, cùng lớp với Trình Âm ấy."
—— "Đẹp trai quá, còn đẹp hơn Cố Lý lớp thể dục!"
—— "Nhưng nghe nói anh ta năm năm rồi không thi đỗ đại học."
—— "Hả......"
—— "Hơn nữa cha anh ta là xã hội đen, còn từng vào cục cảnh sát vừa mới được thả ra."
—— "Thế à, thật đáng sợ."
Trần Nhiên không hề biết những lời đồn đãi vớ vẩn này về anh, chỉ muốn nhanh chóng về lớp...để ngồi điều hòa.
Anh bước nhanh qua hành lang dài, gặp Đổng Chinh và mấy anh em của cậu ta đang kề vai sát cánh nghênh ngang đi tới.
Trần Nhiên thấy hơi phiền.
Đám trẻ ranh mười bảy mười tám tuổi này cởi cương thì không khác gì chó Husky. Nếu bạn đánh bọn nó thì với cơ thể kia mà không để ý sợ đánh hỏng mất, mặc dù cũng được là đóa hoa của tổ quốc nhưng đây là xã hội được cai trị bởi pháp luật không đáng để mình phải ở trong cục cảnh sát mấy ngày.
Còn không đánh thì chó Husky có thể làm ra những chuyện mà bạn không tưởng tượng được, chứ không có chuyện nó không làm được.
Đang lúc Trần Nhiên lưỡng lự nên đối phó với bọn Đổng Chinh như nào thì nhóm Đổng Chinh bỗng dừng chân lại, sau đó huýt sáo lắc lư không mất lễ phép đi qua người Trần Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...