Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
----------------
Trần Nhiên nói xong, lén nhìn Trình Âm đang quay người lại nhưng không khí trong lớp lại càng nặng nề hơn.
Tạ Trường Tinh thu dọn xong mảnh thủy tinh vỡ, về chỗ ngồi, Tiếu Tư Nhiên vẫn không nói một câu nào, mặt cô ta trắng bệch mở to mắt nhìn chằm chằm vào sách vở trên bàn giống như không hề thấy mình có gì sai.
Không ai muốn nhân nhượng ai.
Không nói một câu xin lỗi, chẳng lẽ không cho cậu bậc thang đi xuống à!
Tạ Trường Tinh nghĩ thế cầm sách vở đi lên phía bục giảng.
"Ông đây không ngồi cạnh cậu nữa, tránh làm phiền đến cậu."
Gần bục giảng có một cái bàn không ai ngồi đấy, bình thường chỉ đặt ít đồ linh tinh, thỉnh thoảng cũng có học sinh không nhìn rõ lên phía trước ngồi nghe giảng.
Mông Tạ Trường Tinh vừa ngồi xuống, thì nghe thấy Tiếu Tư Nhiên ở phía sau cười lạnh nói: "Không phải do cậu thích Trình Âm nên không muốn nghe người khác nói xấu về cô ta sao?..."
Tạ Trường Tinh phát điên lên.
"Mẹ kiếp, ngày nào mà cậu không nói linh tinh thì không chịu được à! Cậu ghen tị đến phát điên lên rồi à!"
Cậu đứng dậy thiếu chút nữa làm đổ bàn ghế, sách vở rơi hết xuống đất, mọi thứ xung quanh cũng bị rung theo, một nam sinh gần đó giơ tay ngăn trước người cậu sợ cậu ra tay đánh con gái.
"Hai cậu nói ít đi mấy câu, vẫn đang trong giờ học."
"Tôi nói sai sao!"
Tiếu Tư Nhiên nghẹn lâu lắm rồi, bị một câu "Ghen tị" kia của Tạ Trường Tinh làm cho bùng nổ.
"Cô ta có gì đáng để tôi ghen tị chứ, ghen tị với cô ta không đạt tiêu chuẩn môn toán hay là ghen tị với tổng điểm đứng cuối của cô ta."
Phần đầu mở ra thì phần sau cũng không tốt chỗ nào.
Lời Tiếu Tư Nhiên nói cả lớp đều nghe thấy rõ ràng, Trình Âm há hốc mồm trố mắt nhìn mặt bàn.
Lần đầu tiên Trần Nhiên nhìn thấy Trình Âm lộ ra vẻ mặt bi thương như này.
Cô cúi đầu, sợi tóc xõa xuống, mặt đỏ lên như muốn khóc.
Phản ứng đầu tiên trong đầu Trần Nhiên chính là bím tóc nhỏ dễ thương này sao lại bị người khác làm cho tức muốn khóc được.
Không thể.
Nhưng chiến trường đằng trước không hề thiếu các dũng sĩ.
Tính tình Tạ Dĩnh vốn không tốt còn gặp đúng Tiếu Tư Nhiên mà cô ghét nên mở miệng giống như bắn súng.
"Mày ghen tị người ta xinh đẹp! Ghen tị người ta chân dài! Ghen tị khẩu ngữ người ta hay hơn mày! Chuyện học tập của người ta liên quan đến mày à! Người ta có điệu kiện như thế đấy, do người ta đầu thai tốt, còn mày không phục thì bây giờ đầu thai lại lần nữa đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...