Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
GBB: đi ngủ sớm mai đi học and đi làm mn ơii
-------------
Lúc Trình Âm về chỗ của mình thì Tạ Dĩnh cũng tìm được cơ hội nói chuyện riêng với cô.
"Cậu còn ở đây làm gì? Trần Nhiên đi chơi bóng rổ rồi, cậu không đi xem à."
"Bây giờ đang trong tiết học."
"Cậu bị ngốc à, giáo viên không có ở đây thì học cái gì, đi nhanh lên!"
Trình Âm không chắc chắn lắm đứng lên nhìn quanh lớp học, ngoài mấy người bọn họ ra thì các bạn khác đều ngồi tại chỗ.
Tạ Dĩnh chỉ hận sắt không thành thép, tóm Trình Âm kéo đi ra ngoài.
Hôm nay hiếm khi thời tiết tốt, trên sân thể dục đã có khá nhiều người, chỗ bóng rổ lại càng không có chỗ trống.
Trình Âm phát hiện, hóa ra rất nhiều người tranh thủ đại hội giáo viên lén ra đây chơi bóng rổ.
Tạ Dĩnh vẫn đang nhìn xung quanh, Trình Âm chỉ liếc mắt một cái cũng nhìn thấyTrần Nhiên, cô kéo Tạ Dĩnh chạy tới, đứng ở sau cái bàn bóng bàn.
"Ai da, Tạ Trường Tinh cũng chuồn ra kìa."
Tạ Dĩnh muốn đi lên trước đã bị Trình Âm túm chặt lại "Ở đây thôi, không cần phải đi lên trước nữa."
Nhóm Trần Nhiên có bốn người nhưng có nam sinh lớp khác tham gia nữa nên đội ngũ bỗng trở nên khổng lồ.
Trên sân thể dục nhóm chơi bóng rổ đang khí thế ngất trời, loáng cái đã đến giờ tan học, một số học sinh đi qua cũng dừng lại, nữ sinh thì vô cùng nhiều.
Tạ Dĩnh nhận thấy Trình Âm có chút không vui, nói kỳ lạ: "Không thích à, tớ nói cho cậu biết, cậu mà cứ không nói gì thì người ta bị đoạt đi đấy. Đây chỉ là trong trường mà thôi, cậu không nghĩ tới chuyện trước đây người ta có nhiều fan nữ hâm mộ như vậy, nhiều hơn cả nữ sinh ở đây."
Trình Âm ngây người rất lâu, giống như hạ quyết tâm nói: "Ngày mai tớ sẽ nói."
"Tốt lắm!"
"Nếu mai không nói được, tớ sẽ viết thư."
"Mẹ, lỗi thời quá rồi."
Đang nói chuyện, Trần Nhiên giơ tay nhẹ nhàng ném vào trong rổ, kết thúc trận đấu.
Trình Âm nhìn không nháy mắt.
Sao lại có thể đẹp như vậy.
Lúc này, một nữ sinh chạy tới đưa nước cho Trần Nhiên.
Anh ấy nhận!
Anh ấy lại dám nhận!
Trình Âm sắp tức điên lên rồi!
Cảm giác như đầu mình hiện lên ánh xanh!( ý là chị bị anh đội nón xanh ý)
"Cậu nhìn xem!" Tạ Dĩnh kích động như một người hâm mộ CP, "Cậu mà không chủ động thì người khác giành trước đấy nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...