🐻Chương 39🐻

3.9K 233 33
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

GBB: hôm qua tui dọn nhà quên cả trời đất nên quên đăng truyện cho các bác. Tết nên mỗi lần tui sẽ đăng 2 chương nha

-------------

Trình Âm đã đơn phương tuyên bố cô sẽ kết hôn với Trần Nhiên. 

Mặc dù cô không biết, ngay từ đầu Trần Nhiên đã ghi tên cô là "Bảo bối thần kỳ" để biểu đạt suy nghĩ cũng như say mê của anh với Trình Âm. 

Sau lại bỏ cho thêm chữ "Nhỏ". 

Nhưng mà hôm nay lúc cô hỏi thì phần đầu anh bỏ qua không nói. 

Ngày hôm sau Trần Nhiên đến nơi khác, Trình Âm không có việc gì, nên chiều tan học đến tìm Tạ Dĩnh chơi. 

Hai trường không quá xe, ngồi xe điện ngầm khoảng nửa tiếng, lúc Trình Âm đến đúng vào giờ ăn cơm. 

Tạ Dĩnh đưa cô đến căng tin của trường ăn món mạt la năng nổi tiếng, sau đó cùng nhau đi dạo quanh sân trường.

"Oa, Trường của cậu đẹp thật." Lần đầu tiên Trình Âm đến đây "Không hổ là trường đại học hàng đầu, toàn hơi thở học bá đập vào mặt." 

Tạ Dĩnh khó hiểu: "Cậu cảm giác hơi thở học bá ở đâu ="=" 

Trình Âm chỉ vào tòa nhà trước mặt, trước cửa là một đám người mặc áo blouse trắng đang đi ra. 

"Nhìn đi, bọn họ đều không có tóc." 

Tạ Dĩnh kéo tay cô tránh khỏi dòng người, nói thầm: "Những người đó là các đàn anh phòng nghiên cứu trong học viện bọn tớ." 

"À, thảo nào." Trình Âm nhìn bọn họ, bỗng nhớ tới một vấn đề nghiêm trọng, "Anh trai tớ cũng trong phòng nghiên cứu này sao?" 

Chẳng lẽ vài năm sau anh ấy cũng bị trọc như thế! 

"Không phải, anh trai cậu là học sinh của thầy Trương." Tạ Dĩnh giải thích với cô "Thầy Trương là viện sĩ nổi tiếng trong trường chúng tớ, bây giờ chỉ mang theo hai tiến sĩ trong đó có một người là anh trai cậu, phòng thí nghiệm trọng điểm của quốc gia là chuyện môn của bọn họ." 

"Ở đâu thế, chúng ta đi xem đi." 

Hôm nay Trình Âm tới có gọi điện trước cho Trình Thanh nhưng anh nói hôm nay phải ở trong phòng thí nghiệm không có thời gian đón cô, nên bảo cô đi chơi với Tạ Dĩnh.

Tạ Dĩnh hơi do dự nói: "Phòng thí nghiệm của bọn họ không cho người ngoài vào." 

Trong lòng Trình Âm đều ở mấy chữ "Phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia", rồi bắt đầu tưởng tượng đến dáng vẻ của những người trong các bộ phim viễn tưởng căn bản không thèm để ý có thể đi vào không. 

"Chúng ta chỉ nhìn bên ngoài thôi cũng được." 

Vì thế hai người bước vào tòa nhà sinh vật, đi qua cầu thang âm u dựa theo bảng hướng dẫn đi lên tầng năm.

Hành lang dài được thắp sáng trưng nhưng yên tĩnh như trong đêm không có một tiếng động nào. 

Phòng thí nghiệm của Trình Thanh ở cuối hành lang. 

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ