🐻Chương 42🐻

4.4K 223 19
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-------------

Trình Âm yên tĩnh ngồi trên ghế phụ mà không nói gì. 

Nhưng lại đang điên cuồng gửi tin nhắn cho Tạ Dĩnh. 

"A!!! Đây không phải là mơ đâu!! Đây là sự thật!!!" 

"Chúng tớ đang đi hẹn hò!!! Hẹn hò!!!!" 

"Anh ấy còn đợi tớ hai tiếng ở dưới nhà!!! Hai tiếng đấy!!! Anh ấy đợi tận hai tiếng!" 

Tạ Dĩnh "...... Cậu muốn thể hiện cho tớ biết anh ấy thích cậu muốn chết đúng không? Tớ biết rồi nên cậu có thể câm miệng để cho tớ đọc sách." 

"Hì hì xd" 

Trình Âm đặt điện thoại xuống, hắng giọng nói "Thế...... Chúng ta đi đâu đấy?" 

Trần Nhiên quay đầu, híp mắt cười nói "Có muốn đến chỗ kích thích chút không?" 

Trình Âm đột nhiên thấy nụ cười của anh có chút nguy hiểm. 

"Kích thích cái gì?" 

"Như...... Một căn nhà nhỏ tối tăm, hai người chúng ta......" 

"......" 

Sau đó Trần Nhiên đưa Trình Âm tới chơi trốn thoái khỏi mật thất. 

"Đây là những gì anh nói...... Một căn nhà nhỏ tối tăm...... hai người chúng ta...... Kích thích......" 

"Không kích thích sao!" 

Là rất kích thích. 

Trình Âm đi bên cạnh Trần Nhiên, nhìn bóng hai người đan xen nhau trên mặt đất, cô lén đưa tay chạm vào ngón út của Trần Nhiên. 

"Anh đi chậm một chút, em không theo kịp." 

Trần Nhiên bước chậm lại nhưng không quay đầu chỉ vươn tay ra đằng sau. 

Trình Âm mím môi cười trộm, đưa tay lên Trần Nhiên lập tức cầm chặt. 

Hì hì hì hì hì hì. 

Trong đầu Trình Âm tràn đầy tiếng cười. 

"Chào ngài, xin hỏi hai vị là muốn...... phòng sáu người hay tám người......" 

Người phục vụ thấy chỉ có hai người Trần Nhiên và Trình Âm, hỏi. 

"Lấy phòng tám người." Trần Nhiên nói. 

" Bạn có phải đợi người cho đủ đội tám người không?" 

"Không cần." 

"Hai người sợ không kịp giải mã." 

"Không sao." 

Tình huống thế này cũng không phải lần đầu tiên nên người phục vụ nhìn quen rồi, một số người rất tự tin cho nên bọn họ cũng không thấy vấn đề gì, dù sao bọn họ cũng thu được tiền.

Vì thế người phục vụ vừa lấy tiền, vừa dặn dò những việc cần chú ý. 

Trình Âm nằm sấp trên quầy nhìn đông nhìn tây, một lát lại nhìn tờ rơi quảng cáo, lát lại sờ vòng tay trên bàn hoàn toàn không nghe người phục vụ nói chuyện. 

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ