Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-------------
Hơn nửa năm không gặp, anh không thay đổi chút nào, thậm chí còn không đen đi.
Nhưng cằm thì có một vài sợi râu lún phún.
Giống y như trong trí nhớ của cô.
"Chạy đến đây sao không nói trước với tôi một tiếng." Trần Nhiên thấy cô vẫn đang đứng im thất thần, đi lên vặn nắp trà xanh hoa nhài đưa cho cô "Trên đường bị lạc thì làm sao?"
Trình Âm dần dần lấy lại tinh thần, nâng cái chai lên uống một ngụm nhỏ.
"Ai nói tôi tới tìm anh chứ."
"Như vậy à!" Trần Nhiên hất cằm về phía cô ý bảo cô đi theo ra ngoài "Vậy em tới tìm ai?"
Trình Âm đi theo sau Trần Nhiên, nói hợp tình hợp lý: "Tôi đi dạo phố!"
Vừa nói xong, cánh cửa của hàng tiện lợi tự động mở ra, đập vào mắt là cả một đại lộ vắng vẻ với vài chiếc xe ô tô, thỉnh thoảng có một hai con chim bay xuống rồi bị bám vào một đống tro bụi.
Trần Nhiên ngoái đầu nhìn lại, trong mắt đầy ý cười, hỏi: "Đi dạo phố!"
-
Trên đường, Trình Âm biết rằng Trần Nhiên vừa từ trung tâm huấn luyên ra, kết thúc ba tháng huấn luyện khép kín, anh có ba ngày nghỉ sau đó lại phải thi đấu.
Cho nên lúc này Trần Nhiên quyết định mang Trình Âm đi ăn cơm rồi đưa cô về trường.
Dù sao anh cũng không hỏi Trình Âm sao lại đến đây, nên cô cũng coi như mình đã thành công lừa được anh.
"Vậy anh phải thi đấu ở đâu?" Trình Âm hỏi, "Ngay bên này à."
"Đến nơi khác." Trần Nhiên đi chậm lại chờ Trình Âm đuổi kịp, "Tôi về ký túc xá tắm rửa trước, em ở đây chờ tôi hay cùng đi."
"Tôi......" Trình Âm muốn đi theo nhưng vẫn xấu hổ nói ra "Anh nhẫn tâm để tôi ở chỗ này sao?"
Trần Nhiên cười như không cười nhìn cô: "Nhẫn tâm à, Không phải em đến đây để đi dạo phố à? Shopping?"
Trình Âm: "......"
Đúng là vác đá nện vào chân mình.
Cô nhanh nhạy, nhìn cái túi trong tay Trần Nhiên nhào lên nói: "Anh mệt rồi đúng không? Tôi cầm túi giúp anh nhé!"
Cô cầm lấy cái túi, đong đưa hai hạ, ý bảo Trần Nhiên buông tay.
Nhưng chờ Trần Nhiên thả tay ra, thiếu chút nữa cô đã để rơi vào chân mình.
Cô nghi ngờ Trần Nhiên đựng hai mươi cân xương trong túi mất, nếu không sao lại nặng như vậy.
Mặc dù Trần Nhiên vẫn thản nhiên giả vờ "Không phải em muốn xách túi giúp tôi sao".
Trình Âm khẽ cắn môi, đại trượng phu co được dãn được, chứ nói gì đến một con chó khuất phục không tính gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...