Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
----------------
Trình Thanh hoàn toàn coi như Trình Âm đang đánh rắm ( ý là nói láo).
Buổi sáng hôm sau, Trình Âm vẫn không thể thoát được lớp đấu kiếm bị Trình Thanh xách từ trong ổ chăn ra.
Đến câu lạc bộ, Trình Âm tháo đai an toàn, Trình Thanh ngồi ở bên: "Lát nữa anh phải về phòng thí nghiệm, tan học em tự đi về nhà đấy, không cho đi linh tinh, về hoàn thành bài của cô Vương, tối về anh kiểm tra."
Trình Âm "Vâng" một tiếng, đóng sầm cửa lại rồi đi đến câu lạc bộ.
Hôm nay là buổi dạy của Râu Xồm, anh ta tìm một ít video thi đấu cho các học sinh xem, Trình Âm trong lúc ngồi trong một góc chờ Râu Xồm mở TV , sự chú ý của cô bị phân tâm ngay tức thì.
Lúc thì nhìn cha mẹ bên ngoài cửa kính, lúc thì nhìn ghế ở góc tường.
Râu Xồm đi đến trước mặt Trình Âm, vỗ đầu cô: "Nghiêm túc vào, tôi bật video thi đấu của Trần Nhiên em nhớ xem cẩn thận mà học."
Trình Âm ngước lên xem TV, người thanh niên bên trong cao ráo chân dài mặc trang phục đấu kiếm và mặt nạ bảo vệ, động tác tấn công sạch sẽ lưu loát, các bạn nữ khác ngồi bên cạnh xem mà không nháy một lần, ngay cả Râu Xồm đã xem nhiều lần rồi mà vẫn bị mê hoặc.
Trình Âm không hứng thú xem, ngồi nghịch ngón tay rồi đột nhiên nghĩ tới một chuyện.
Tối Trình Thanh mới về mà dì giúp việc hôm nay nghỉ, chìa khóa lại ở chỗ Trần Nhiên thì cô về nhà kiểu gì.
Thật ra chuyện rất dễ giải quyết, dì giúp việc ở không xa gọi điện thoại bảo bà ấy đến là được.
Nhưng lúc Trình Âm lấy điện thoại ra, thấy tên "Trần Nhiên" trong danh sách gọi điện, ma xui quỷ khiến thế nào mà lại vào giao diện nhắn tin.
Trình Âm soạn mấy từ.
"Nhà tôi hôm nay không có ai, tôi lại không mang chìa khóa, anh có thể đưa chìa khóa cho tôi được không?"
Sau khi gửi đi, Trình Âm nghĩ rồi lại gửi thêm tin nữa.
"Nếu không tôi tới chỗ anh lấy cũng được. QAQ"
Trần Nhiên không trả lời, thời gian trôi qua, Trình Âm vẫn đang nghịch điện thoại và nhìn chằm chằm vào giao diện tin nhắn.
Cô gái bên cạnh đang xem thi đấu đến mê mẩn, thi thoảng còn khen một câu "Đẹp quá!" Trình Âm đối với chuyện này chỉ ngoảnh mặt làm ngơ.
Bỗng điên thoại Trình Âm sáng lên, Trần Nhiên gọi điện thoại tới.
Cô hơi căng thẳng nắm chặt điện thoại.
Cô ngước mắt lên vẫy tay với Râu Xồm "Thầy ơi, em có thể ra ngoài nhận điện thoại không?"
Râu Xồm đang xem hăng say, xua tay để Trình Âm đi ra ngoài.
Lúc cô vừa đi ra, người trên TV tháo mặt nạ bảo vệ xuống, các cô gái trong phòng lại hét lên: "Ai dà! Mặt cũng đẹp trai như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...