🐻Chương 49🐻

3.9K 229 19
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-------------

Kỷ Hoài Tân đi tới nơi khác nên không đi xe Halley không cợt nhả như mọi khi, ăn mặc cũng mặt người mà dáng chó lắm, lại có chút khẩn trương và mong chờ. 

Khi Trình Âm đi đến cổng trường, Kỷ Hoài Tân còn ngạc nhiên một chút mới tiến lên.

Lần trước được Trần Nhiên bảo đi đón lúc ấy Trình Âm vẫn là "Một cô gái nhỏ", bây giờ đã thành chị dâu rồi? 

Trong lúc nhất thời Kỷ Hoài Tân không thay đổi được suy nghĩ của mình. 

Nhưng có thể chắc chắn một điều là Trần Nhiên không phải người mà. 

Thời tiết tháng năm đã bắt đầu nóng bức, Trình Âm đi đường mà toát một lớp mồ hôi mỏng trên trán.

Cô cầm khăn giấy lau mồ hôi, cô liếc mắt nhìn nhưng không nhận ra Kỷ Hoài Tân trong đám người nhốn nháo bên ngoài này.

Kỷ Hoài Tân cũng vì chưa biết tiếp nhận sự thật Trình Âm là "chị dâu" của mình nên vẫn ngại ngùng đứng yên tại chỗ. 

Vì thế hai người yên lặng đứng ở hai bên cổng trường một lúc lâu. 

Trình Âm chờ đến sốt ruột, nhưng cô không có phương thức liên hệ với Kỷ Hoài Tân đành phải chờ. 

Ánh mặt trời tháng năm cũng đủ đốt cháy sự phiền muộn trong lòng người, bài viết kia của Giang Văn Văn như con muỗi ngày hè, lực sát thương không lớn, nhưng cứ ồn ào ong ong bên tai làm người ta thấy phiền. 

Đặc biệt là thấy giao diện trên WeChat của Trần Nhiên còn chưa có tin trả lời, Trình Âm lại càng tức. 

Mặc dù ở xa không nhìn rõ, nhưng Kỷ Hoài Tân vẫn cảm giác được Trình Âm không vui, nghĩ do mình bắt cô đợi nên vội vàng chạy tới. 

"Trình Âm đúng không?" Kỷ Hoài Tân hơi xấu hổ hoàn toàn không có sự dũng cảm như lần gặp mặt trước "À, Trần Nhiên bảo anh tới đón em, anh gọi xe rồi, em đi theo anh." 

Trình Âm cười nói tiếng cảm ơn rồi đi theo Kỷ Hoài Tân lên xe. 

Hai người ngồi hàng sau, ở giữa cách rất xa, không ai nói chuyện với ai. 

Trình Âm vẫn đang nhìn điện thoại, đầu bên kia Trần Nhiên vẫn chưa trả lời. Xem mấy lần cô bực bội nhét điện thoại vào trong túi. 

"Chiều nay Trần Nhiên làm gì vậy ạ?" 

Kỷ Hoài Tân cũng không rõ lắm, hôm nay anh cũng chưa gặp Trần Nhiên đã bị anh ta phái đi đón Trình Âm rồi. 

"Không biết, hình như huấn luyện viên có việc tìm cậu ấy." 

Huấn luyện viên. 

Trong lòng Trình Âm lẩm nhẩm mấy chữ này, lại nghĩ tới Giang Văn Văn . 

Xe chạy nhanh trên cầu vượt, Kỷ Hoài Tân muốn tìm đề tài nói chuyện để làm dịu không khí.

Nhưng có thể nói gì chứ! 

Anh ta với Trình Âm cũng không quen lắm. 

Sau khi mất mấy phút suy nghĩ, Kỷ Hoài Tân xoay chuyển đầu óc hỏi "Em với Trần Nhiên quen nhau như nào?" 

[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ