Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
GBB: thật sự là dạo này t bận ngập đầu lun á, tui tính hoàn xong bộ mật dới bộ công túa xong tui sẽ làm típ bộ cô ấy nhưng mà ngừoi tính không bằng trời tính các bác ơi, không deadline bài cuối thì cũng thi rồi còn phải đi tập luyện (vì tui học khoa thể thao nên có môn gym về aerobic), tập xong về làm gì còn sức hả các bác. Rồi giờ bonus thim nhà tui đáng sửa, ai cứu tui điiii. Tui thề là tui sẽ không drop bộ cô ấy, vì nó là đứa con đầu lòng của tui và tui chỉ edit bộ đó trong nhà tui thôi, mấy bộ khác là mấy Gấu khác làm. Tại vì chị Gấu Đại Tỷ có cap màn hình cmt của bạn kia nói tui nói không drop mà mãi không đăng truyện nên nay tui mới giãi bày tâm sự với mn. Kết lại chỉ muón nói mn hãy yên tâm nha, đợi t comebackkkkk.
------------
"Sao lại là sách bài tập mới thế?" Trình Âm lật quyển sách bài tập mới nhận rất bất mãn nói "Quyển sách lần trước chúng ta còn chưa làm xong đâu."
"Sách kia không được tốt lắm được sử dụng cho toàn trường. Còn sách lần này là do giáo viên toán học tự mình chọn lọc bài tập cũng đầy đủ hơn nhiều."
Tạ Dĩnh ôm sách ngồi vào chỗ của Trần Nhiên "Cả buổi chiều Trần Nhiên vẫn chưa đến lớp?"
"Chắc không đến đâu."
Không biết cảm giác từ đâu mà vào tiết đầu tiên của buổi sáng không thấy Trần Nhiên đến thì cô biết hôm nay anh sẽ không đi học đâu.
"Hôm nay tớ ngồi ở đây." Tạ Dĩnh bắt đầu làm bài tập, "Đúng rồi, chiều nay cậu làm gì?"
Gần ngày quốc khánh, thì lớp 12 chính thức bước vào giai đoạn ôn tập, trước đó trường học tổ chức đại hội cho giáo viên như thường lệ.
Làm công tác tư tưởng, sắp xếp cụ thể, họp lúc nào cũng phải ba bốn giờ cho nên tất cả tiết chiều nay đều là tự học không có thầy cô trông coi.
"Tớ đang xem bài vật lý." Trình Âm chậm rãi nói, "Thấy mấy bài này đơn giản hơn một chút."
Tạ Dĩnh lấy sách giáo khoa toán học và hóa học ra từ đống sách của Trình Âm định chỉ những phần trọng điểm cho cô.
"Thật ra toán với hóa lớp 11......" Tạ Dĩnh mở sách ra kinh ngạc, "Toàn bộ đều trống không, cuối cùng cậu có nghe tiết nào không thế?"
Trình Âm xấu hổ nói: "Tớ sẽ đọc từ từ mà."
Tạ Dĩnh không muốn quan tâm tới cô nàng nữa.
Trình Âm cũng không nói gì nữa mở trang đầu tiên của sách vật lý ra.
Sau một tiết, Trình Âm không học được nữa cô khép sách lại uống một ngụm nước.
"Không được, tớ phải đọc tạp chí để thả lỏng đây, làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi chứ.."
Tạ Dĩnh giật lấy quyển tạp chí mà Trình Âm vừa mang ra cuộn vào gõ trên đầu cô khẽ nói: "Cậu nhìn lên đằng trước mà xem."
Bởi vì cả buổi chiều đều là tiết tự học cho nên mọi người thoải mái đổi chỗ cho nhau.
Ví dụ như Tiếu Tư Nhiên đang ngồi cùng với nhóm học tập của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...