Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
GBB: hum nay dừa dui dừa bùn, đăng thim một chương cho mn cùng dui
-----------
Trần Nhiên không thể ăn đồ bên ngoài nhưng vẫn mua Coca và bắp rang cho Trình Âm.
Vào phòng chiếu, phim còn chưa bắt đầu, Trình Âm đã hắt xì mấy cái.
Điều hòa trong Rạp chiếu phim bật quá thấp, Trình Âm lại mặc váy, chân vai đều lộ ra ngoài mà vị trí này còn đối diện với lỗ thông gió điều hòa.
"Lạnh quá?" Trần Nhiên hỏi.
Trình Âm xoa xoa mũi, "Không lạnh."
Trần Nhiên sờ cánh tay Trình Âm thực sự quá lạnh.
Lòng bàn tay của anh thuận thế đi xuống, giữ chặt tay của Trình Âm.
"Chúng ta đi ra ngoài đi."
"Này này! Phim còn chưa bắt đầu mà!" Trình Âm bị anh kéo lên không thể chạy theo bước chân anh, nhưng vẫn cố giãy giụa một chút "Thật sự không lạnh mà!"
Đi ra khỏi phòng chiếu phim, Trần Nhiên kéo Trình Âm vừa đi vừa xem tường quảng cáo bên cạnh.
"Chỉ đổi phòng chiếu thôi mà, em vội cái gì."
Như vậy à......
Trình Âm thả lỏng lại, mà tay vẫn còn bị Trần Nhiên cầm.
Cô bỗng có một ý tưởng táo bạo.
Cổ tay mảnh khảnh quay chậm rồi từ từ tránh khỏi bàn tay anh.
Trần Nhiên cảm giác được động tác nhỏ của cô tự nhiên thả lỏng tay ra.
Giây tiếp theo lòng bàn tay của cô gái đã áp sát vào anh rồi cẩn thận cầm lấy.
Trần Nhiên nghiêng đầu, Trình Âm lập tức quay mặt đi giả vờ như xem quảng cáo trên tường.
"Oa, dạo này có nhiều phim thật!"
Trần Nhiên không nói gì nắm tay cô đi đến quầy lễ tân.
Trình Âm không hề thấy lạnh chút nào.
Thậm chí cô còn bắt đầu nóng người.
Trần Nhiên không thả tay cô ra!
Vẫn nắm tay cô!
Sự phấn khích trong lòng đã thay thế bằng biểu hiện của tay chân, đi được vài bước lòng bàn tay của Trình Âm đã ra mồ hôi.
Nhưng mà phải mua vé, một tay khác của Trần Nhiên còn cầm bắp rang.
Trình Âm nhắm mắt lại, trong lòng cầu nguyện: Bỏ bắp rang ra! Không cho phép thả tay cô ra! Cô còn quan trọng hơn bắp rang đấy!
Tim đập như trống.
Qua mấy giây, Trình Âm mở nửa mắt, thấy Trần Nhiên đang cầm bắp rang bơ đong đưa trước mặt cô.
"Cầm thức ăn của em đi."
Trình Âm vui vẻ mà nhận bắp rang.
Chỉ cần không bỏ tay cô ra thì nói đây là thuốc trừ sâu DDVP cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lời thì thầm trao em - Kiều Diêu
RomanceLỜI THÌ THẦM TRAO EM Tác giả: Kiều Diêu Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Thanh xuân vườn trường Độ dài: 53 tuổi xuân xanh Tình trạng: hoàn thành ------ VĂN ÁN: cảm ơn nhà Rainy đã cho mình lấy văn án, cũng như đã tìm được một truyện quá ư là dễ thương a...