Chap 12: Lên giường với nó rồi sao?

17.3K 1.2K 138
                                    

Vương Nhất Bác ra chỗ để xe lấy motor rồi nhanh chóng gọi cho Doãn Chính:

"Alo anh Chính, là em!"

Doãn Chính trầm ngâm một lúc rồi mới trả lời cậu:

- Hôm nay có lịch trình gì không?

- Dạ có, lát em phải quay phim, chắc tầm 6 - 7 tiếng gì đó. - Cậu đưa tay lên nhìn đồng hồ. - Có lẽ đến 7h tối là xong.

- Thế tối cậu có thời gian rảnh không? Gặp anh.

- Dạ được. Vậy hẹn anh lúc 8h chỗ quán ăn cũ.

- Ừ vậy đi.

Cúp máy, Vương Nhất Bác (lại) thở dài, nghe giọng Doãn Chính, chắc cũng chẳng phải chuyện nhỏ. Cậu đoán chắc ít nhiều cũng liên quan đến chuyện scandal kia.

Điều chỉnh lại tâm trạng một chút, cậu lái xe về nhà lấy kịch bản, tiện thể nhờ anh quản lý đưa đi luôn.

Hôm nay Vương Nhất Bác quay những cảnh cuối của cậu trong "Thanh xuân". Vì tâm trạng cậu vẫn đang lộn xộn nên việc quay phim không được thuận lợi lắm, phải quay đi quay lại khá nhiều lần. Chật vật lắm mới quay được hết những cảnh cần quay.

- Vương Nhất Bác, hôm nay em sao thế? Không giống em mọi khi chút nào. - Đạo diễn Trần kéo Nhất Bác ra một chỗ hỏi thăm. - Không khỏe ở đâu hả?

- Em xin lỗi, tâm trạng của em hôm nay không tốt cho lắm, lại để ảnh hưởng đến mọi người. - Cậu áy náy - Có còn chỗ nào không ổn nữa không ạ? Em sẽ quay lại ngay.

- Tạm thời thì khá ổn rồi. Có gì anh sẽ gọi em sau, ra kia nghỉ nốt đi.

- Vâng em cảm ơn.

Vương Nhất Bác mệt mỏi ngồi xuống, hôm nay chẳng có gì thuận lợi cả. Tâm trạng không tốt phần nhiều do cậu nghĩ đến chuyện với Tiêu Chiến. Là yêu? Không phải! Là thích? Có lẽ là một chút. Nhưng cậu nhận ra bản thân cũng có phần không muốn viễn cảnh này xảy đến, vì Tiêu Chiến là người thế nào, cậu biết rất rõ, tất cả những việc này đều chỉ là trêu đùa cậu thôi. Tuy băng lãnh lạnh lùng, nhưng thật ra rất ít người biết, Vương Nhất Bác cực dễ bị ảnh hưởng, chỉ cần tác động đủ nhiều, hoặc người tác động khiến cậu chú ý, đều có thể chen một chân vào tâm tình cậu. Mọi chuyện cứ lùng bùng trong đầu cậu như đám mây đen xua mãi chẳng đi.

- Hôm nay cậu có chuyện gì không vui à?

Ngẩng đầu lên, Vương Nhất Bác mới nhận ra là Tiêu Khả Dĩ. Mọi khi diễn xong, ngoài vài câu hỏi xã giao, cô chẳng (dám) đoái hoài gì đến cậu, trực tiếp đi giao lưu với những diễn viên khác. Nay lại có nhã hứng chủ động đến bắt chuyện, nhưng cậu cũng chẳng quan tâm lắm.

- Chuyện riêng. - Cậu lạnh nhạt trả lời.

- Chuyện riêng với anh tôi sao?

Lúc này, Vương Nhất Bác mới giật mình quay sang để tâm đến cô. Chuyện của cậu với Tiêu Chiến, làm sao Khả Dĩ biết được?

[ Bác Chiến ] Trò Chơi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ