Chap 48 + 49: Cậu có muốn về S.K.Y Group không?

12.4K 983 162
                                    

"Ông em khó lắm, anh tiếp được không? Có cần em..."

"Yên tâm, 7 năm ở thương trường cũng không phải chỉ làm cảnh. Anh lo được."

Vương Nhất Bác ái ngại Vương Thần sẽ làm khó đến anh, nhưng nhìn vào thái độ tự tin này, cậu thở dài, có lẽ mình đã lo thừa rồi, Tiêu Chiến là ai cơ chứ.

Đúng là chuyện gì phải đến cũng sẽ đến.

Thời điểm Tiêu Chiến chỉnh tề bước ra khỏi phòng nghỉ, cũng là lúc bắt gặp bóng lưng một người đàn ông chạc 70 đang ung dung, chẳng biết đang ngắm nhìn hay đánh giá những bức họa cổ được treo trên tường phòng khách giám đốc. Đôi tay lấm tấm đồi mồi nhẹ nhàng chắp sau lưng, lạnh nhạt đưa mắt dò xét cả căn phòng, dù nghe thấy tiếng bước chân cũng chẳng buồn quay lưng lại.

Chủ tịch, quả là sẽ có phong thái của một chủ tịch: lạnh lùng, cao ngạo, bức người đến ngạt thở, cho dù đó chỉ là một bóng lưng đi chăng nữa, vẫn khiến người ta run sợ không thôi.

Đúng là khí chất của một kẻ bề trên.

"Xin chào chủ tịch Vương, tôi là Tiêu Chiến, giám đốc của RASP. Hôm nay được ngài cất công đến công ty bé nhỏ này, Tiêu Chiến tôi thật lấy làm vinh dự."

Tiêu Chiến cung kính cúi chào, dùng quãng giọng không to không nhỏ, dõng dạc chào hỏi.

Để một người lạ, còn là một người tai to mặt lớn thế này xuất hiện ở đây, đương nhiên là điều không thể nào. Có chăng ai bảo anh dung túng cho Vương Nhất Bác quá, điều này đã luyện cho nhân viên công ty thành thói quen mất rồi. Đến mang người lạ vào nhân viên cũng nhắm mắt cho qua. May là chưa có tổn hại gì. Không thì cả anh cũng chẳng tránh khỏi bị chỉ trích.

"Tôi là Vương Thần, chủ tịch S.K.Y Group."

Nghe được một giọng nói êm tai như rót mật phát ra từ phía sau, Vương Thần mới chậm rãi quay lại để tầm mắt vào người con trai trước mặt.

Vương Thần tuy từ đầu không ưa gì anh, nhưng chẳng thể phủ nhận, Tiêu Chiến rất đẹp. Hôm nay anh còn để kiểu tóc vuốt ngược ra sau, lộ ra vầng trán cao, đôi mắt to sáng luôn hiện lên ý cười, khuôn miệng khi cười lên mang đến cảm giác đặc biệt tươi trẻ dễ mến, một nét đẹp thanh khiết mà dụ hoặc lòng người.

Người ta vẫn thường có câu 'Beauty is terror. Whatever we call beautiful, we quiver before it' ('Vẻ đẹp là một điều gì đó thực sự đáng sợ. Phàm là những gì chúng ta cảm thấy xinh đẹp, chúng ta sẽ đều gục ngã trước nó').

Phàm là con người, không ai là không thích chiêm ngưỡng cái đẹp.

So với những bóng hình trong ảnh, Tiêu Chiến nhìn tận mắt thực sự đẹp hơn nhiều. Chẳng trách vì sao cháu ông lại mê mệt như thế.

Nhưng rồi những suy nghĩ đấy cũng chỉ vụt qua trong thoáng chốc, Vương Thần nhíu mày khi thấy Vương Nhất Bác ngay lúc đó vừa bước ra khỏi phòng nghỉ, vừa xốc lại quần áo rồi đứng sau Tiêu Chiến như một thói quen, trong khi Vương Nhất Bác đến đây với tư cách là người của S.K.Y Group, hơn nữa còn là cháu của ông, làm thế thật không ra thể thống gì.

[ Bác Chiến ] Trò Chơi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ