Chap 44: "Bé con!"

14.2K 988 192
                                    

*Một chút về S.K.Y Group:

S.K.Y Group là một tập đoàn kinh tế do 3 người kết hợp sáng lập nên là Vương Thần (Wang Shin), Ha Yong Kook và Shin Hyun Yi sáng lập nên ( S(hin).K(ook).Y(i) Group ). 3 người đều được sinh ra tại Hàn và là bạn của nhau từ thời cấp 3.

Tập đoàn đã có thâm niên 40 năm. Có trên 10 công ty con và các công ty thành viên.

Tuy nói là tập đoàn kinh tế nhưng những công ty con của S.K.Y Group cũng đã thực hiện và hoạt động ở rất nhiều những lĩnh vực khác nhau, tập đoàn kinh tế chỉ là trên danh nghĩa.

----

Lần cuối cùng Tiêu Chiến còn được Vương Nhất Bác ôn nhu mà ôm trong lòng, dịu dàng nâng niu mà hôn lên khóe môi, có lẽ đã là kỉ niệm của gần một năm trước.

Phải, đã gần một năm kể từ ngày cuối Vương Nhất Bác nhẹ nhàng dụi mặt vào cổ anh nói mình cần phải qua Hàn thực tập.

Khi đó anh cũng đang bận bù đầu với công việc trên công ty nên không quá quan tâm đào sâu vào vấn đề của cậu.

Rồi cậu ấy sẽ lại trở về với mình thôi mà.

Anh đã nghĩ như vậy.

Nhưng có lẽ anh đã sai rồi.

Vương Nhất Bác cứ như vậy mà bặt vô âm tín biến mất khỏi cuộc đời anh.

Bảo vệ gì đó, anh không cần, cái anh cần chỉ là cậu.

Cần mỗi tối mệt mỏi khi đi làm về thấy một nhóc cún con ngồi cặm cụi lắp lắp ghép ghép chờ anh về.

Cần những cái ôm bất chợt mỗi khi anh buồn chán nấu ăn trong bếp.

Cần những câu trêu đùa ấu trĩ.

"Tiêu Chiến, hôm qua em đi Vancouver mệt chết."

"Tiêu Chiến, em có quà cho anh!"

"Tiêu Chiến, nhớ anh quá!"

"Tiêu Chiến... hôm nay ở đoàn phim của em..."

"Tiêu Chiến... Tiêu Chiến..."

"Bé con..."

Anh nhớ cậu ấy.

Thực sự rất nhớ cậu ấy.

Những tháng đầu tiên, Tiêu Chiến gần như mất trí mà điên cuồng đi tìm Vương Nhất Bác. Anh thậm chí còn cất công thu xếp đến Seoul dù công việc chất đống, với hi vọng có thể vô tình nhìn được cậu ở đâu đó trên đường phố tấp nập.

Nhưng Seoul rộng lớn như vậy, biết tìm cậu ở đâu?

Anh cũng từng đứng chờ ở ngoài S.K.Y Group nhiều lần nhưng không hề thấy bóng dáng cậu ở đó. Càng không thể hỏi han nhân viên đứng trực, anh đâu có biết tiếng Hàn.

Tiêu Chiến đành chỉ còn cách hạ mình đến tìm Doãn Chính. Nhưng nhận được lại là câu:

"Biết rồi thì cậu định làm gì?"

[ Bác Chiến ] Trò Chơi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ